ถ้าพูดถึง Porch Pathaseth (พอร์ช พัทธเศรษฐ์) จากสังกัดค่าย kiddo records  หนุ่มน้อยสุดทะเล้น แพรวพราวไปด้วยเสน่ห์ มาพร้อมกับความสามารถมากมาย   ด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ฟังแล้วน่าหลงใหล และมีผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ติดตาม อย่างเพลง “บรรเทา” และ “จีบตอนนี้” ล่าสุด พอร์ช กับซิงเกิ้ลใหม่ น่ารักๆ ผ่านเพลง “โคตรคิดถึง”

 “โคตรคิดถึง” เพลงนี้เป็นการกลับมาของพอร์ชที่พกมาด้วยความสดใสจังหวะเพลงน่ารักๆ และได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น แล้วพอร์ชยังเป็นคนเขียนและแต่งเพลงเองทั้งหมด ในส่วนพาร์ทมิวสิควิดีโอ ยังได้นางเอกสาวอย่าง ใบปอ ธิติยา” สาวน้อยหน้าเก๋ นักแสดงดาวรุ่งจากภาพยนตร์เรื่อง   เธอกับฉันกับฉัน มาสะกดทุกความสดใสไว้ในเอ็มวีนี้อีกด้วย  พร้อมกับ #โคตรคิดถึงChallenge ที่มีท่าเต้นน่ารักมาก จนอยากจะ ชวนคนที่คุณคิดถึงมาเต้นด้วยกัน ล้วอย่าลืม ส่งเพลงนี้ให้คนที่คุณคิดถึงฟังกันนะ

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดความสดใสนี้ สามารถฟังเพลง “โคตรคิดถึง”  ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : kiddo records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram : kiddorecords.th, Facebook: kiddorecords, Twitter : kiddorecords, TikTok: kiddorecords

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=SNst6yp9IOo

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ