เจอแต่ฉากโหด ๆ ต้องเจ็บตัวมาหลายต่อหลายครั้ง หลายคนเริ่มเห็นใจ บักจ่อย จะโดนอะไรอีก??? งานนี้ ดัมมี่ธนา บดินทร์ ยงสืบชาติ ผู้กำกับฯ ภาพยนตร์เรื่อง “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX เริ่มใจอ่อนจัดฉากเบา ๆ ให้ พรชัย หรือ บักจ่อย รับบทโดย เอิร์ธอติคุณ อดุลโภคาธร ได้เบิกบานบ้าง กับการงัดวิชาร้องและเต้นในเพลง “ถ่าแนเด้อ” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ของหนังเรื่องนี้ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความรักจากใจของหนุ่มเนิร์ดที่ฝันหวานใฝ่หาความรักอย่าง บักจ่อย โดยมี เอ็กซ์ นักเรียนหลังห้อง รับบทโดย โมสต์วิศรุต หิมรัตน์ และกลุ่มเพื่อน ๆ รับหน้าที่แดนซ์เซอร์ร่วมอุดมการณ์ เพื่อให้ บักจ่อย สามารถทำคะแนนหัวใจ ให้ น้องดรีม นักเรียนสาวสวยจากกรุงเทพฯ รับบทโดย ตาต้าปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร ได้รู้ความในใจ

          ในซีนต่อเนื่องจากห้องโสตทัศนศึกษา ย่านปทุมธานี หลัง เอิร์ธ ในบท “บักจ่อย” และ  โมสต์ ในบท “เอ็กซ์” รวมถึงกลุ่มเพื่อนได้แอบเข้าไปยังห้องโสตฯ เพื่อเปิดเพลง “ถ่าแนเด้อ” ผ่านเสียงตามสายให้ได้ยินไปทั้งโรงเรียน บักจ่อย และเดอะแก๊ง ร้องเพลงและเต้นอย่างเท่ โดยเป้าหมายมีไว้พุ่งชนที่ น้องดรีม เท่านั้น

          เอิร์ธ เผยว่า “ฉากนี้เบาที่สุดในเรื่องแล้วครับ ได้โชว์เต้นเท่ ๆ ตลกดี ผมได้มีโอกาสไปร้องอัดเพลงนี้ เพลง ถ่าแนเด้อ ด้วยตัวเองอีกเวอร์ชั่นหนึ่งด้วยครับ เป็นอะไรที่ภูมิใจมากเหมือนเพลงนี้ บักจ่อย ต้องการจีบน้องดรีม ถ่ายทอดคำพูด…รอฉันหน่อยนะ เธอคือความฝัน คือนางฟ้า อย่าเพิ่งไปมีคนอื่น ๆ ซึ่งเบื้องหลังผมแอบไปเรียนเต้นและร้องเพลงนี้มาก่อน เพราะฉากนี้ผมเป็นเมนหลัก โดยมี โมสต์ และคนอื่น ๆ มาร่วมเต้นด้วย ลองไปชมดูฉากนี้กันให้ได้นะครับ เพลงเขาดีจริง ๆ ”    

ติดตามภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOYทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #บักจ่อยสแว็กแก๊ก #LALABOY

ลิ้งวิดีโอสกู๊ปฉากนี้ค่ะ https://drive.google.com/file/d/1MmsrweBnJOUasHEcbSbXnuLgcntIvdcb/view