อีกหนึ่งสาวสวยที่มีฝีมือทางการแสดงที่น่าจับตาคนหนึ่ง คงหนีไม่พ้นนักแสดงสาวดาวรุ่ง ตาต้าปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร ในบท “น้องดรีม” นักเรียนสาวที่เพิ่งย้ายมาจากกรุงเทพฯ และมาป่วนหัวใจหนุ่ม ๆ ให้สั่นไหว ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX กำกับการแสดงโดยผู้กำกับอารมณ์ดี ดัมมี่ธนาบดินทร์ ยงสืบชาติ  ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง 

ตาต้า เผยว่า  “ตอนนี้หนูเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดโมโนแล้วค่ะ ทำงานวีเจ. และงานแสดง ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง บักจ่อย สแว็กแก๊ก เป็นผลงานแสดงเรื่องแรกในชีวิตของหนูเลยค่ะ กับบท น้องดรีม เขาเป็นคนสวย ทำอะไรก็สวยไปหมด เป็นดาวโรงเรียน เป็นเด็กกรุงเทพฯ ที่เพิ่งย้ายมาเรียนต่างจังหวัด สวยเด่นจนไปเตะตาพระเอก พี่บักจ่อย แต่น้องดรีมไม่ชอบพี่บักจ่อยนะคะ กลับไปชอบเพื่อนของพี่บักจ่อยแทน น้องดรีมจึงเป็นตัวแปรที่ทำให้เพื่อนสองคนทะเลาะกันจนบานปลาย ซึ่งหนูชอบบทดรีมมากนะคะ เพราะหนูมองว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ดูเรียบร้อย แต่ก็แอบมีความแซ่บ มีความคล้ายตัวหนูอยู่เหมือนกัน ในเรื่องของความแก่น ๆ ซน ๆ สไตล์เด็กกรุงเทพฯ ถ้าน้องดรีมมีอยู่จริง หนูก็คงเป็นเพื่อนกับเขาล่ะค่ะ เขาน่ารักดี หนูจำความรู้สึกของการทำงานได้ค่ะ…ตื่นเต้น ดีใจทุกครั้งที่ได้มีโอกาสไปทำงาน ออกกอง ทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ค่ะ ทุกคนซัพพอตช่วยเหลือกัน ทุกคนน่ารักจริง ๆ ค่ะ ทำให้งานทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ไม่กดดัน และหนูก็มีเพื่อนในกองฯ เพิ่มขึ้นเยอะเลย เพราะอายุรุ่นราวเดียวกัน 15-16 ปี รวมถึง พี่เอิร์ธ (เอิร์ธอติคุณ), พี่โมสต์ (โมสต์วิศรุต) เขาก็แสดงเก่งและเป็นพี่ที่ดีช่วยเหลือเวลาเข้าฉากได้มากทีเดียวค่ะ อยากฝากให้ติดตามเป็นกำลังใจให้น้องดรีม บทบาทที่หนูเล่นด้วยนะคะ ทาง โมโนแมกซ์ ค่ะ”

ติดตามภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOYทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007  https://www.monomax.me/title/104442-la-la-boy.html

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #บักจ่อยสแว็กแก๊ก #LALABOY