ได้รับโอกาสเริ่มต้นก้าวเดินพร้อมทำความฝันในวงการบันเทิงอย่างรวดเร็ว สำหรับ “พลอย-กนกภรณ์ พันธุพฤทธิพงศ์” นักแสดงหน้าใหม่ ในบท “สมรัก” นักเรียนสาวหน้าห้อง คู่แข่งด้านการเรียนและเป็นเพื่อนที่เฝ้ามอง “บักจ่อย” ที่รับบทโดย เอิร์ธ-อติคุณ อดุลโภคาธร ในทุก ๆ ช่วงเวลา ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX กำกับการแสดงโดยผู้กำกับอารมณ์ดี ดัมมี่-ธนาบดินทร์ ยงสืบชาติ ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง

“จุดเริ่มต้นของพลอยในการเข้าวงการ คือ เริ่มจากความสนใจที่จะใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ค่ะ มีความตั้งใจอยากแบ่งเบาภาระของครอบครัว ด้วยการทำงานหาค่าขนมให้ตัวเอง ซึ่งเมื่อปีก่อนเป็นช่วงที่พลอยปิดเทอมพอดีค่ะ ก็เลยเดินสายไปพร้อมกับคุณป้า ไปแคสติ้งเป็นนักแสดงประกอบ ทำงานได้สองงานค่ะ และงานที่สามก็มีโอกาสได้เป็นการแคสภาพยนตร์เรื่อง บักจ่อย สแว็กแก๊ก เลยค่ะ โดยเริ่มต้นจากการแคสติ้งผ่านช่องทางออนไลน์ ได้บท สคริปต์ สมรัก มาต่อบทกับพี่ดัมมี่ ผู้กำกับฯ ก่อนที่พี่ดัมมี่ จะเรียกเข้าไปแคสติ้ง เจอตัวจริง เป็นงานที่ตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ พอได้รู้ว่าได้เป็นนักแสดงหลัก มีบทพูดกับเขาแล้ว ตอนที่พลอยอ่านบทสมรักครั้งแรก ก็รู้สึกชอบตัวละครตัวนี้เลยนะคะ ท้าทาย ยิ่งรู้ว่าเราจะต้องพูดภาษาอีสานก็ยิ่งอยากเล่น ตั้งใจฝึกฝนตัวเองมาก ๆ ให้คุณป้าช่วยสอนพูดอีสานสำเนียงที่ถูกต้องให้ค่ะ สมรัก เขาจะเป็นเพื่อนร่วมห้องของพรชัย หรือ บักจ่อย เป็นเพื่อนคู่กัดกัน ซึ่งตัว สมรัก เขาจะเป็นเด็กเรียน เป็นคนเงียบ ๆ แต่ก็แอบกวน ๆ กับบักจ่อย เพราะแอบรู้สึกดี ๆ กับตัวเขา มีความหวังดี ความห่วงใยให้บักจ่อยเป็นพิเศษ โดยส่วนตัวพลอย อยากขอบคุณ พี่เอิร์ธ ที่รับบท บักจ่อย มาก ๆ ค่ะ เพราะพลอยเข้าฉากกับพี่เอิร์ธบ่อย ๆ ตัวจริงของพี่เอิร์ธ เป็นพี่ที่น่ารัก ชวนต่อบทและพยายามทำให้พลอยรู้สึกผ่อนคลายในแต่ละฉาก รวมถึงพี่ดัมมี่ ผู้กำกับก็ใจดี เวลาที่พลอยยังเล่นไม่ได้ พี่ดัมมี่ก็ไม่กดดัน พยายามอธิบายทำความเข้าใจและค่อย ๆ ให้เราแก้ไข ซึ่งพอพลอยทำได้ ก็มีคำชมให้ ทำให้รู้สึกอบอุ่นกับการทำงานมาก ๆ ค่ะ พลอยเองก็อยากฝากคนดู ฝากหนัง บักจ่อย สแว็กแก๊ก ฝากสมรักไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ เพราะสมรัก คือบทบาทแรก ความภูมิใจของพลอยและครอบครัวค่ะ”

ติดตามภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 https://www.monomax.me/title/104442-la-la-boy.html

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #บักจ่อยสแว็กแก๊ก #LALABOY