เต็มไปด้วยความสุขในบรรยากาศที่แสนอบอุ่นกับมิตติ้งสุดพิเศษครั้งแรกจากวง “TAKE AWAY.” ที่จัด Mini Show Case กับชื่องานที่เก๋ไก๋ “TAKE AWAY. Music & Chill (FIKA Cafe) live at H&M Music Studio Central World ” ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนที่ผ่าน โดยวงจัดเต็มเสิร์ฟความฟิน! 50 นาที ขนเพลงไพเราะสุด

 

 

พิเศษมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างจุใจ อาทิ My Happiness ,ยอมรับ ,อยากให้เธอ Funk , โก้ยศ ,ฝันหรือเปล่า ,ดวงรายวัน ฯลฯ งานนี้ทำเอาแฟนเพลงและศิลปินแฮปปี้กันทั่วหน้า เพราะต่างก็มาร่วมกันแชร์ความสุข ความสนุกในครั้งนี้ โดยวง TAKE AWAY. เผยความรู้สึกอย่างตื่นเต้นว่า…

“Fika Cafe” จุดเริ่มต้นของคอนเซปต์นี้ มาจากคำว่า Fika เป็นภาษาสวีเดนซึ่งเป็นธรรมเนียมการจิบกาแฟของชาวสวีดิช ก็เลยอยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานได้รับบรรยากาศและฟังเสียงร้องเพราะๆ พร้อมความอบอุ่นภายในงานไปด้วยกัน ก่อนเริ่มโชว์พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ งานนี้ถือเป็นงานแรกที่เราได้มาเล่นในที่สาธารณะ เพราะก่อนหน้านี้พวกเราเคยเล่นแต่งานปิด แบบคนดูจะต้องซื้อบัตรเข้าไปชมวงเท่านั้น! ตอนแรกๆ เลยแอบกังวลใจนิดๆ แต่สุดท้าย ทุกอย่างกลับออกมาสมบูรณ์แบบมาก เห็นแฟนคลับและผู้คนที่เดินอยู่แถวนั้นมารอชมส่วนตัวไม่คิดว่าผู้คนจะหยุดดูขนาดนี้ มีชาวต่างชาติที่เขาก็หยุดดูตั้งใจฟังเพลงเราจนจบ ในระหว่างโชว์ประทับใจเพลง “โก้ยศ” มากที่สุดครับ เพลงนี้ถือเป็นเพลงที่วงชอบมากที่สุดเลย อย่างรอบนี้ก็เตรียมDATA เสียงคลื่นทะเลผสมผสานอยู่ในซาวดน์เพลงแบบที่วงไม่เคยเล่นมาก่อน เล่นงานนี้เป็นที่แรก คิดว่าน่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับคนฟัง โดยช่วงท้ายของงานก็ปิดด้วยการถ่ายรูปและแจกของขวัญสุดพิเศษที่เตรียมมามอบให้กับแฟนๆ และที่ประทับใจมากมีชาวต่างชาติที่ยืนฟังวงจนจบมายืนรอขอถ่ายรูปด้วย พวกเรามีความสุขมากๆ สุดท้ายพวกเราวง TAKE AWAY. อยากให้ทุกคนติดตามเราต่อๆ ไป จะทำผลงานเพลงให้น่าสนใจและเข้าถึงทุกคนมากยิ่งขึ้น อยากให้ทุกคนเห็นในตัวเราว่าในอนาคตที่โตขึ้นจะทำเพลงออกมาในรูปแบบไหน เราอยากจะทำเพลงในภาษาอื่นบ้างเพื่อให้คนต่างชาติได้ฟังเพลงเราด้วย ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ.

ติดตามผลงานของ TAKE AWAY. ได้ที่ : https://linktr.ee/takeaway.bandth

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ