เวลา 11.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง แสบ ซ่าส์ แบบว่าบอดี้การ์ด 2 (The Hitman’s Wife’s Bodyguard) : เมื่อสุดยอดบอดี้การ์ดระดับพระกาฬ ไมเคิล ไบรซ์ เลือกที่จะพักงานตัวเองเพื่อรักษาสภาพจิตใจ แต่แล้วเขากลับถูก โซเนีย คินเคด ภรรยาของมือสังหารรุ่นใหญ่ลายครามแห่งวงการนักฆ่า ดาเรียส คินเคด หลอกให้มาทำภารกิจตามหาสามีที่โดนลักพาตัว ก่อนที่ทั้งสามคนจะต้องร่วมมือกันหยุดยั้งอาชญากรสุดเหี้ยม อริสโตเติล ที่หมายจะก่อวินาศกรรมทั่วยุโรป

เวลา 13.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยสืบสวนคดีเดือด ปี 19 ตอนแรก (NCIS Season 19 EP.1)” : ทีม NCIS ต้องทำการค้นหาเจ้าหน้าที่ กิ๊บซ์ หลังจากพบซากเรือของเขาที่อับปาง การสืบสวนเผยให้เห็นการทำงานในคดีฆาตกรต่อเนื่อง ที่เคยร่วมงานร่วมกับ มาร์กี้ ทำให้ ตอร์เรส ต้องหาคำตอบหลังจากการจากไปของ บิชอป ในซีซั่นก่อนหน้า

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “เวน่อม 2 ศึกอสูรแดงเดือด (Venom: Let There Be Carnage)” : หลัง เอ็ดดี้ บร็อค ได้เปิดใจให้กับ เวน่อม ปรสิตต่างดาวที่เกาะติดใช้ชีวิตด้วยกันดั่งเพื่อนสนิท ด้านชีวิตการงาน เอ็ดดี้ ที่ได้เข้าไปสัมภาษณ์ฆาตกรโรคจิต เคลตัส คาซาดี้ ก่อนที่เขาจะถูกประหาร เคลตัส ได้สัมผัสรสชาติเลือดของ เอ็ดดี้ โดยไม่ตั้งใจ ทำให้เลือดปรสิตต่างดาว เวน่อม ได้เกาะติดสิงร่างของเขา เขารอดตายและใช้พลังเหนือมนุษย์นามว่า คาร์เนจ