โอกาสดีไม่ได้มีมาบ่อย ๆ บริษัท ทองคำฟิล์มส์” และ ภาพยนตร์ KITTY THE KILLER ขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป (ไม่จำกัดอายุ) ร่วมสร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์สั้น ความยาวไม่เกิน 2 นาที ภายใต้แนวคิด “อาชีพบังหน้าของคิตตี้(นักฆ่าสาว) และการลอบสังหาร” ตัวอย่างเช่น “KITTY ที่ปลอมตัวเป็นพนักงานร้านอาหารและได้รับภารกิจในการฆ่าลูกค้าในร้านอาหาร ด้วยอาวุธ และวิธีการที่สร้างสรรค์” ใน FILMMAKER CONTEST กิจกรรมประกวดภาพยนตร์สั้น

ร่วมส่งผลงานได้ ไม่จำกัดทีมงานระหว่างถ่ายทำเพลงที่นำมาใช้ประกอบภาพยนตร์สั้นจะต้องเป็นเพลงที่ไม่ติดลิขสิทธิ์ ความยาวทั้งหมดไม่เกิน 2 นาที ไม่จำกัดอุปกรณ์ เช่น กล้อง โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ตไม่จำกัดแนวทางและวิธีการไม่จำกัดรูปแบบของวีดีโอ (ได้ทั้งวีดีโอแนวตั้งและแนวนอน) ไม่จำกัดจำนวนผลงานต่อหนึ่งทีม ชิงเงินรางวัล 5,000 บาท 3,000 บาท และ 2,000 บาท พร้อมบัตรเข้าร่วมงานกาล่าพรีเมียร์ของภาพยนตร์ KITTY THE KILLER และสิทธิพิเศษในการได้ฉายผลงานในงานรอบปฐมทัศน์

สำหรับผู้ที่สนใจกรุณาลงทะเบียนการส่งเข้าประกวด ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 มิถุนายน 2566

ลงทะเบียนได้ที่ : https://docs.google.com/…/1GCPIX7CDCjT39ceKZhhTMye…/edit  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ inbox เพจ Thongkham Films https://www.facebook.com/kittythekillermovie ประกาศผลทาง FACEBOOK “THONGKHAM FILMS”  ผลการตัดสินขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของคณะกรรมการเป็นที่ตั้ง

KITTY THE KILLER อีหนูอันตราย” ภาพยนตร์แอ็กชั่น นำแสดงโดย “พลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพรเต๋า สมชาย เข็มกลัดเด่นคุณ งามเนตรปู วิทยา ปานศรีงามภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ และเจนนี่ รติพันธ์ พันธ์พินิจ”  

#KittythekillerMovie #Kittythekiller  #theagency #อีหนูอันตราย #kittythekillerVKL  #VKL #Thongkhamfilms