เวลา 10.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝูงบินเกียรติยศ (Sky Hunter)” : เรื่องราวของเหล่านักบินแห่งกองทัพอากาศจีน ถูกเรียกตัวเข้าทดสอบสมรรถภาพทางกายและจิตใจอย่างเร่งด่วน เพื่อคัดเลือกผู้ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมเข้าสู่ หน่วยรบ “Sky Hunter” ซึ่งทำหน้าที่ควบคุมเครื่องบินรบปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายต่อต้านภัยก่อการร้ายข้ามพรมแดน

 

เวลา 15.20 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ก๊วนเกรียนเรียนภาคค่ำ (Night School)” : เรื่องราวของ เท็ดดี้ เซลส์แมนดาวรุ่งเผลอทำลายที่ทำงานอย่างไม่ตั้งใจ จึงถูกไล่ออกจากงาน เขาไม่มีทางหางานใหม่ดี ๆ นอกเสียจากมีวุฒิการศึกษามัธยมขั้นต่ำ แต่เขามีก้างสองชิ้นโตๆ ขวางทางเขาอยู่ ก้างชิ้นแรกคือ คาร์รี่ ครูที่ไม่ชอบขี้หน้าตัวตลกนักเรียนโข่งอย่างเขา และตัวปัญหาอีกคน คือ สจ๊วต เจ้ากรรมนายเวรที่มาตามเอาคืน เท็ดดี้ และพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพียงแค่ต้องการเห็น เท็ดดี้ พังไม่เป็นท่า

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “400 days (ภารกิจลับมฤตยูใต้โลก)” : เรื่องราวของนักบินอวกาศ คนที่มีปมส่วนตัวแตกต่างกันไป ได้รับภารกิจให้ใช้ชีวิตอยู่ที่แคปซูลใต้ดินเป็นเวลา 400 วันเพื่อทำการทดลองจำลองสถานการณ์บนห้วงอวกาศ และเมื่อพวกเขาขึ้นมาบนดิน โลกทั้งใบที่เขาเคยรู้จักกลับเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งพวกเขาก็ไม่แน่ใจว่านี้เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจ หรือโลกภายนอกที่พวกเขาไม่เจอเป็นเวลานานถูกหายนะเข้าครอบงำจริง ๆ