เวลา 10.3น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา ปี 2 ตอนที่ 8 (The Equalizer Season 2 EP.8)” : แมคคอล และ เมล ต้องช่วยหญิงที่ถูกเนรเทศ เพื่อออกตามหาลูกชายของเธอ หลังจากที่เธอถูกแยกจากเขาขณะขอลี้ภัยที่ชายแดนสหรัฐฯ นอกจากนี้ เมล ยังพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ แฮร์รี่ ได้รับการปล่อยตัวจากคุก

 

เวลา 15.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ไอซ์แมน 2” (ICEMAN The Time Traveller) : ในยุค ราชวงศ์หมิง พี่น้องทั้ง 4 คน เติบโตมาในหมู่บ้านเต๋าหยวน ทั้งสี่ได้ฝึกวิทยายุทธจนก้าวขึ้นมาเป็นราชองค์รักษ์ชั้นสูง แต่เมื่อเกิดเหตุให้ทั้งสี่แตกคอกัน ทำให้เกิดการต่อสู้ที่รุนแรงจนทำให้ปฐพีสั่นสะเทือนและหิมะได้ถล่มลงมาทับร่างพวกเขา เวลาผ่านไปกว่า 400 ปี ทั้ง สี่คนได้ฟื้นคืนสติขึ้นมาและต้องมาฟัดกันอีกครั้ง

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เฮอร์คิวลีส (Hercules) : เรื่องราวของ เฮอร์คิวลีส  บุตรชายของ เทพซูส ผู้ยิ่งใหญ่ ยังคงต้องถูกหลอกหลอนจากตราบาปที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเขาเมื่อครั้งแต่อดีต เขาจึงต้องเดินทางพร้อมสหายไปทั่วอาณาจักรกรีก เพื่อเป็นนักรบรับจ้างทำงานแลกกับเงินทอง และจากความสำเร็จของงานที่รับทำ ยิ่งสร้างชื่อเสียงจนเป็นตำนานกล่าวขานโจษจันแก่คนทั่วทั้งแผ่นดิน จนกระทั่งได้พบกับ กษัตริย์แห่งเธรส ซึ่งได้ว่าจ้างเขาให้ฝึกฝนกองทัพ เพื่อรับศึกครั้งใหญ่ที่กำลังจะบังเกิด