ค่ายหนัง “ทองคำฟิล์มส์” เตรียมบินลัดฟ้า พาเหล่า KITTY บุกไปไกลถึงนิวยอร์ก เพราะภาพยนตร์แอ็กชั่นเรื่องล่าสุด KITTY THE KILLER อีหนูอันตราย” ที่เตรียมจะเข้าโรงภาพยนตร์ 22 มิ.ย.นี้ เป็นอีกหนึ่งรายชื่อของภาพยนตร์ไทยที่ถูกเลือกให้ไปฉายใน เทศกาลภาพยนตร์เอเชียนิวยอร์ก ครั้งที่ 22 (New York Asian Film Festival , NYAFF 2023) ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 14 – 30 กรกฎาคมนี้ ที่ Film at Lincoln Center ณ เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ ลี ทองคำ ผู้กำกับภาพยนตร์ เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆครับเพราะเราเป็นหนังเพียงไม่กี่เรื่องจากประเทศไทยที่เคยได้รับเลือกไปที่เทศกาลนี้ ทาง NYAFF คงเห็นอะไรบางอย่างในหนังเรื่องนี้ ที่พิเศษและแตกต่างออกไป หรืออาจจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ของภาพยนตร์ไทยครับ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่จะได้นำเสนอผลงานภาพยนตร์ของคนไทยออกไปครับ”

ซึ่งเทศกาลภาพยนตร์เอเชียนิวยอร์ก (New York Asian Film Festival , NYAFF ) ได้รวบรวมและคัดสรรผลงานภาพยนตร์ทั่วทั้งทวีปเอเชีย อาทิ ฮ่องกง จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซียและสหรัฐฯ มาร่วมเปิดฉายในเทศกาล โดยในปีนี้ภาพยนตร์ไทยเรื่อง KITTY THE KILLER อีหนูอันตราย” นำแสดงโดย พลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพรเต๋า สมชาย เข็มกลัดเด่นคุณ งามเนตร ปู วิทยา ปานศรีงาม ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ เจนนี่ รติพันธ์ พันธ์พินิจ ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เข้าตากรรมการและพร้อมฉายสู่สายตาชาวโลกแล้ว

 

ติดตามโปรแกรมฉายได้ที่ https://www.nyaff.org/

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับภาพยนตร์ได้ที่ https://www.facebook.com/kittythekillermovie