สัปดาห์นี้ แฟนละครเตรียมเชียร์มวยสุดมัน มวยสุดเดือด ในละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีพี 13 สืบเนื่องจากอีพีก่อนที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ขึ้นชก มวยและสามารถเอาชนะไปได้ งานนี้ความมันจัดเต็มต่อเนื่องเมื่อถึงคิวนักมวยตัวท็อป ไกด์ กันตพล ขึ้นชกบ้าง แต่ดันโดนมือดีเล่นขี้โกงวางยาใส่ในเครื่องดื่ม งานนี้ได้จังหวะนักมวยน้องใหม่ ตะวัน ณวินวิชญ์ ยกมืออาสาอ้อนวอน สามารถ พยัคฆ์อรุณ” ขอขึ้นชก ท่ามกลางเสียงเชียร์จาก ธัญญ่า อาร์สยาม และ ตังเม เมธาวี บอกเลยว่าเบื้องหลัง ตะวันโชว์ลีลาไหว้ครู และ แม่ไม้มวยไทยได้เด็ดขาดแบบสุด ๆ งานนี้สายฟ้าจะกู้สถานณการณ์ของค่ายมวยได้สำเร็จหรือไม่ จะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

            หลังจากที่เจ้า(รัศมีแข) ได้ต่อยชนะคู่แข่งไป ถึงคราวที่เปเล่(ไกด์) ลงชิงชัยในศึกสังเวียนลูกผู้ชายครั้งนี้ แต่ในขณะที่กำลังชั่งน้ำหนักนักมวยอยู่นั้น เปเล่อาการไม่ดีล้มทั้งยืน คล้ายโดนวางยา ทำเอาเปรี้ยว(ธัญญ่า) และสาหัส(สามารถ)เครียดมาก สายฟ้าจึงอาสา ขอร้องให้สาหัสส่งตนขึ้นชกแทน สาหัสไม่ยอม เลยลองของทดสอบหมัดของสายฟ้า สายฟ้าเก่งขึ้นผิดหูผิดตา เพราะได้วิชาจากอาจารย์ลึกลับ สาหัสจึงยอมให้สายฟ้าขึ้นชก

            เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำสถานที่จริง ลงทุนเซ็ตแสง สี ฉาก เวทีมวยมาจัดเต็มแบบสุด ๆ ให้สมกับเป็นแมตช์สำคัญ ฉากสำคัญในวันนี้เรียกว่าขนนักแสดงมาเกือบทั้งเรื่อง อาทิ สามารถ สมจิตร ธัญญ่า ตังเม ไกด์ ตะวัน รัศมีแข แต่คนที่จะดูตื่นเต้นมาก ๆ คงหนีไม่พ้นพระเอกของเรา หนุ่มตะวันนั่นเอง เพราะฉากนี้เป็นฉากสำคัญ และเป็นแมตช์แรกที่สายฟ้าต้องขึ้นชกมวยในเวทีใหญ่ ตะวันเลยต้องฟิตหุ่นซ้อมท่วงท่ามาพอสมควร แต่พอตะวันได้ก้าวขึ้นสู่เวทีจริง ก็แอบประหม่าไม่น้อย เพราะสถานการณ์มันช่างสมจริงเหลือเกิน แต่ที่ทำเอาตะวันขนลุกมาก ๆ นั่นคือตอนที่ต้องไหว้ครูก่อนขึ้นชก ด้วยบรรยากาศ บวกกับการแนะนำท่าทางการไหว้ครูจากสามารถ และ สมจิตร ทำให้ตะวันอินมาก ๆ และตั้งใจไหว้ครูออกมาได้งดงามอ่อนช้อย จนธัญญ่าและตังเม รัศมีแข ที่คอยดูอยู่ข้างล่างถึงกับยกนิ้วให้ ส่วนหนุ่มไกด์ เอง งานนี้ไม่ได้ขึ้นชกมวยแบบตะวัน แต่ก็คอยให้กำลังใจพี่ชายไม่ห่าง เพราะซีนนี้รับหลายคัท เตะหลายมุม กว่าจะออกมาเป็นท่วงท่าสวย ๆ หมัดเด็ด ๆ ก็ทำเอาตะวันแทบหมดแรง ต้องติดตามว่า สายฟ้ากับการชกมวยแมตช์แรกนี้จะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ไหม หรือ คู่แข่งจะใช้แผนสกปรกแบบไหนเล่นงานอีก

ติดตามได้ในละคร  “มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า” อีพี13 วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ