เวลา 10.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา ปี 2 ตอนที่ 10 (The Equalizer Season 2 EP.10)” : แมคคอล ต้องจำใจร่วมมือกับ เจซซี่ หัวขโมยที่เก่งกาจและคาดเดาไม่ได้ เพื่อกู้คืนภาพวาดอันมีค่าที่ขโมยมาจากครอบครัวคนผิวดำระหว่างการสังหารหมู่ที่การประกวดในปี 1921

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปิดเกมล่าจารชน คนอันตราย (The Bourne Ultimatum)” : เรื่องราวของสายลับโดนลบชีวิตออกจากระบบ เจสัน บอร์น หลังถูกลบความทรงจำ ลบข้อมูลประวัติชีวิตการทำงาน และสูญเสียคนรักไป บอร์น ยังถูกตามล่าโดยซีไอเอ ที่เชื่อว่าความทรงจำเขาจะค่อย ๆ กลับมา และจดจำข้อมูลสำคัญบางอย่างที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศได้

 

เวลา 00.0น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “เครื่องเรียกผี (Our House)” : เรื่องราวของชายหนุ่ม อีธาน สูญเสียพ่อแม่อย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เขาตัดสินใจลาออกจากมหาวิทยาลัยและทิ้งแฟนสาว ฮันนาห์ เพื่อมาดูแลน้องชายและน้องสาว ในช่วงกลางวันเขาดูแลเด็ก ๆ แต่กลางคืนเขาเปลี่ยนโรงรถที่บ้านเพื่อประดิษฐ์สิ่งที่หวังจะใช้เปลี่ยนโลก มันคือเครื่องกำเนิดกระแสไฟฟ้าโดยที่ไม่ต้องพึ่งสายไฟ แต่ดูเหมือนว่าเครื่องดังกล่าวจะกลายเป็นอุปกรณ์ปลุกวิญญาณ สามารถนำพาคนตายให้กลับมาได้