รายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ  ในวันอาทิตย์นี้ (25 มิ.ย.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับอัจฉริยะพลิกชะตาชีวิต ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร กว่าจะเป็นหมอดูลายเซ็นปัง โหงวเฮ้งนำโชค ฮวงจุ้ยไปจนถึงโลโก้ทำให้มีชื่อเสียงในทุกวันนี้ ได้ผ่านบททดสอบชีวิตจริงที่ยิ่งกว่าละคร จากเด็กหนีออกจากบ้านเอาชนะความลำบากค้นหาความสำเร็จ สู่หมอดูแถวหน้าของไทย

เราเลือกไม่ได้เพราะพื้นฐานครอบครัวเราไม่ได้เป็นคนรวย เราก็ตัดสินใจออกจากบ้านตั้งแต่วัยเด็กแล้วมาเผชิญชีวิต บอกกับตัวเองว่าวันหนึ่งจะทำให้พวกเขาเห็นว่าฉันสามารถประสบความสำเร็จได้โดยไม่พึ่งอาชีพที่บ้าน หลังจากวันนั้นเราเก็บเสื้อผ้าออกเดินทางเลย น่าจะช่วงอายุ 15-16 ปี ไปทำงานสมัครร้านวัสดุก่อสร้าง แบกปูน ยกอิฐ เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่กลับ ปูนกระสอบแรกแบกพร้อมน้ำตาเลยจำได้ เลยไปหาแนวทางอาชีพอื่นต่อไปสมัครเป็นเซลล์รถยนต์ จากวันนั้นถึงวันนี้ ได้เรียนรู้หลาย ๆ สิ่งโดยเฉพาะคำว่าความเชื่อกับเหล่าซือท่านหนึ่ง ก็ได้ประสบการณ์เป็นปริญญาชีวิตกับการทำงานในจุดเริ่มต้น เริ่มเข้าระบบสังคมและเรียนรู้กว่าจะมาเป็นทุกวันนี้ คุณรู้มั้ยว่าตกต่ำสุดขนาดไหน สุดถึงขนาดนอนตามป้ายรถเมล์มาก่อน เคยแย่สุดคือเหลือเงินอยู่แค่ บาทติดตัว ไม่ใช้ด้วยนะ เพราะจะเก็บไว้หยอดตู้โทรศัพท์โทรไปหาแม่ เพราะเรารู้ว่าจะต้องมีวันหนึ่งที่เราไม่ไหวแล้วต้องโทรกลับไป ในหัวคือที่บ้านจะต้องด่าเพราะหนีออกจากบ้านมาตลอด แต่คำแรกที่แม่พูดกับเราคือ กินอิ่มนอนหลับไหมลูก? แล้วแม่ก็ร้องไห้ ตอนนั้นเป็นความรู้สึกว่าฉันต้องคว้าความสำเร็จกลับไปให้พ่อแม่ได้ชื่นชม จนวันหนึ่งเกิดคำถามในใจเพราะได้เจอพวกท่านแก่มาก อ่อ..พ่อแม่ฉันเอง ฉันไปทำอะไรอยู่ ฉันหายไปนานจนพ่อแม่ฉันแก่ขนาดนี้เลยเหรอ เอาน่ะไม่เป็นไรบอกกับตัวเองจะทำให้ดีที่สุด แล้วก็กลับไปซื้อบ้านให้พ่อแม่อยู่ ไปทำฝันของพ่อแม่ให้สำเร็จ เพราะที่ผ่านมาพวกเขาไม่มีโอกาส เราเลยเป็นขอคนใช้โอกาสนี้ซื้อบ้านให้พ่อแม่ได้อยู่จนถึงปัจจุบัน

ติดตามเรื่องราวที่กว่าจะ เป็นหนึ่ง ต้องเริ่มมาจากศูนย์ของ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #ได๋ไดอาน่า #DNATalk #บุกคนต้นแบบ #ซินแสเป็นหนึ่ง #fengshui6909

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ