หลังจากศิลปินสาวเสียงดี สวยพร้อมใช้ “กวาง ดวงฤทัย” (ดวงฤทัย รอดทะยอย) เปิดตัวการเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวด้วยมิวสิคซีรีส์ 3 เพลงต่อเนื่อง จากตัวต้นเหตุ “เขาบ่ได้มีใจ เขาแค่มีเน็ต” ต่อด้วย “ตั้งใจว่าสิลืม” และภาคจบ “บ่เคยย่านเจ็บ” ที่ได้การตอบรับอย่าดีเกินคาดมาแล้ว และแฟน ๆ เรียกร้องมากันมากมายว่า อยากเห็นสาวกวางในลุกส์ใหม่  ในเพลงสนุก แดนซ์กระจายบ้าง

วันนี้สาวกวาง ดวงฤทัย พร้อมตอบรับตามคำเรียกร้องของแฟนเพลง จัดเต็มทั้ง เสื้อผ้า หน้าผมในลุคใหม่​ ที่ฉีกภาพกวาง​ ดวงฤทัย​ คยเก่าที่เพิ่มความสวย​ แซ่บ​ เซ็กซี่  พร้อมแดนซ์กระจาย ส่งความสนุกที่ต้องดึงสติ ของตัวมัม ตัวมั่ว ที่มั่นหน้ามั่นโหนกชอบแย่งแฟนชาวบ้าน ผ่านซิงเกิ้ลใหม่ “ตัวแม่ต้องแคร์บ้าง” รับรองสาแก่ใจสมการรอคอยของแฟน​ ๆ​ กับเนื้อเพลงหลายท่อนแซ่บๆ  อาทิ​ “อยากจะบอกอะไรซักอย่างว่า​ ถ้า​คนสวยจริง ต้องไม่แย่งของชาวบ้าน คิดไปเองหรือเปล่า ว่าไม่มีใครต้าน ว่าไปก็น่าสงสาร ชีขยันสร้างแต่ตำนาน ทอดสะพานงานของชี” หรือ “ตัวแม่ตัวแม่ก็ต้องแคร์บ้าง เบาบ้างก็ได้ คนเขาดูออกว่าใครร้าย แยกแฟนคนอื่นเขาจนได้ ไม่ใช่มั่นค่ะ เขาเรียกว่ามั่ว”  ที่ได้คำร้อง-ทำนองโดย “ลูกน้ำ จุลินทรีย์” และดนตรีสนุก ๆ มัน ๆ เรียบเรียงโดย “นฤเบศร์ โส๊ะหมีน” ทำให้เพลง “ตัวแม่ต้องแคร์บ้าง” มีความลงตัว สนุกสนานแบบดึงสติพวกชอบฉกแฟนชาวบ้าน พร้อมจิกกัดเบา ๆ รับรองสนุกแน่ เหล่าตัวแม่ ตัวมัม

ต้องห้ามพลาด พร้อมรับชมความแซ่บแดนซ์กระจายของสาวกวาง ดวงฤทัยได้ใน MV “ตัวแม่ต้องแคร์บ้าง” ที่พรีเมียเมื่อ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้ที่ลิงค์นี้ https://www.youtube.com/watch?v=X8WZuCxIzas

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของและส่งกำลังใจให้สาว “กวาง ดวงฤทัย”ได้ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ในชื่อ“กวาง ดวงฤทัย”หรือตามลิงค์ด้านล่างนี้

FB Page : https://www.facebook.com/kwang8888

IG : https://www.instagram.com/kwang.duangruthai/