นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ที่ จากซ้าย) และดร.วีระพงศ์ โก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย (ที่ จากซ้าย)พร้อมคุณชยพร ลัทธิโสภณกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ร่วมด้วยอดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติ และต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ร่วมพิธีเปิดงาน Lazada Run ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

กรุงเทพฯ2มิถุนายน 2566 – สิ้นสุดลงเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ Lazada Run มหกรรมงานวิ่งอีคอมเมิร์ซสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของลาซาด้า ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทย เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา กับการแข่งขันทั้งสามระยะทาง ได้แก่ ระยะทาง 21 กม. 10 กม. และ 5 กม. พร้อมได้ผู้ชนะตัวแทนประเทศไทยที่จะไปแข่งขันต่อรอบสุดท้ายที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษทั้งนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นักกีฬาทีมชาติไทย รวมถึงลาซาด้าแฟมิลี่และเหล่าศิลปินชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันมากมาย และยังมีพลพรรคนักวิ่งร่วมหมื่นคน ที่ตบเท้ามาสร้างปรากฏการณ์อันล็อกลิมิต เพิ่มความฟิตให้ชีวิตกันอย่างคับคั่ง

ภายในงาน ดร.วีระพงศ์ โก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย พร้อมด้วยคุณชยพร ลัทธิโสภณกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ได้ร่วมพิธีเปิดงานมหกรรม Lazada Run ก่อนปล่อยตัวนักวิ่งจากจุดสตาร์ท ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์ฯ ผ่านแลนด์มาร์คสำคัญทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เสาชิงช้า หัวลำโพง วัดมังกร ไปจนถึงโลหะปราสาท โดยคุณชยพร ลัทธิโสภณกุล เผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ลาซาด้ามีเป้าหมายในการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ที่นอกเหนือจากการช้อปปิงออนไลน์ให้ผู้บริโภคอยู่เสมอ เราจึงได้จัดกิจกรรม Lazada Run เพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟและส่งมอบสุขภาพที่แข็งแรงให้ทุกคนหันมาใส่ใจดูแลตนเองผ่านการวิ่ง ซึ่งผลตอบรับจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาดกับจำนวนนักวิ่งและกลุ่มคนรักสุขภาพที่เข้าร่วมงานร่วมหมื่นคน โดยในอนาคต ลาซาด้ายังคงต่อยอดความสำเร็จในครั้งนี้และนำเสนอแรงบันดาลใจใหม่ ๆ เพื่อเติมเต็มชีวิตให้กับผู้บริโภคผ่านกิจกรรมดี ๆ อีกแน่นอน”

ทีมนักกีฬามวยชายทีมชาติไทย นำโดย ตะวัน มุ่งพิงกลาง หัวหน้าโค้ชผู้ฝึกสอน ร่วมงาน Lazada Run

ลาซาด้าแฟมิลี่

งานนี้ยังได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมด้วยอดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติ ได้แก่ คุณวิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์คุณมลิกา กันทอง และคุณปลื้มจิตร์ ถินขาว พร้อมด้วยทัพนักกีฬามวยทีมชาติไทยที่มาร่วมสร้างความฟิตกันอย่างคับคั่ง เหล่านักวิ่งยังได้กระทบไหล่ศิลปินมากมาย นำทีมโดยลาซาด้าแฟมิลี่ อย่าง ต่อ-ธนภพ และ ลุค-อิชิคาว่า พร้อมด้วยพิธีกรมากความสามารถอย่าง ดีเจพุฒ-พุฒิชัย และเฟย-ภัทร ที่มาร่วมดำเนินรายการ และเหล่าเซเลบอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่มาร่วมสร้างความสนุกตลอดงาน

นอกจากจะได้อันล็อกลิมิต เพิ่มความฟิตให้ชีวิตกันไปแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังได้เพลิดเพลินกับโซนกิจกรรมที่นักวิ่งสามารถแวะมาเช็คอินถ่ายรูป ร่วมกิจกรรมลุ้นรับดีลส่วนลดสุดพิเศษจากลาซาด้า และของรางวัลจากแบรนด์พาร์ทเนอร์ที่ยกทัพมาแจกแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ PUMA,  MizuMi, La Roche-Posay, OFF! (SC Johnson), น้ำดื่มสิงห์, Kerry Express, Mastercard, HUAWEI WATCH GT 3 Series และ Flash Express พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูเด็ดจากร้านอาหารชื่อดังกว่า 20 ร้าน ที่เรียงแถวกันมาเสิร์ฟมื้อพิเศษเติมพลังให้นักวิ่งหลังจบการแข่งขัน

 

ปิดท้ายงานด้วยความประทับใจกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินแถวหน้า ไม่ว่าจะเป็น ซี-พฤกษ์ และนุนิว-ชวรินทร์ ที่ยกขบวนมาสร้างความบันเทิงให้ผู้มาร่วมงานได้ฟินกันต่อแบบนอนสตอป และเอาใจผู้ชมทางบ้านให้ได้ร่วมลุ้นและเกาะติดบรรยากาศแบบสด ๆ เหมือนอยู่ในสนามแข่งจริง ผ่าน LazLive บนแอปพลิเคชันลาซาด้า โดยมีผู้บรรยายกีฬาระดับมืออาชีพรายงานทุกความเคลื่อนไหว พร้อมด้วยเหล่าลาซาด้าแฟมิลี่อย่าง พีพี-กฤษฏ์ ออฟ-จุมพลกัน-อรรถพันธ์ ร่วมด้วยม้าม่วงและลอว์เรน สองคู่หูสุดจี๊ดจาก Powerpuff Gay พาชมและสัมผัสโซนต่าง ๆ ทั้ง Lazada Run & Fun Zone และ Food Zone อย่างจุใจ แถมยังจัดเต็มร่วมกับพาร์ทเนอร์เสิร์ฟดีลคูปองส่วนลดแบบไม่อั้นสำหรับผู้ชมทาง LazLive เท่านั้น ตอกย้ำความเป็นผู้บุกเบิกด้าน Shoppertainment ของลาซาด้าที่นำเสนอคุณค่าใหม่ ๆ ให้นักช้อปและผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

 

ทั้งนี้ ผู้ชนะการแข่งขันอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ทั้งชายและหญิง ในประเภทระยะทาง 21 กม. และผู้ชนะการแข่งขันอันดับที่ 1 ทั้งชายและหญิง ในประเภทระยะทาง 10 กม. จะได้รับสิทธิในฐานะตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน Lazada Run รอบสุดท้ายที่ประเทศสิงคโปร์ในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยผู้ชนะ 5 อันดับแรกในแต่ละระยะทาง ยังได้รับรางวัลเงินสดรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมดี ๆ ในครั้งนี้ ลาซาด้ายังคงเสิร์ฟความสนุกและส่งต่อแรงบันดาลใจเพื่อเพิ่มความฟิตให้ชีวิตให้นักช้อปทุกคนอย่างต่อเนื่อง ผ่านทางแอปพลิเคชันลาซาด้า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lazada.co.th

#AddFitnessToLife #วิ่งอันล็อกลิมิตเพิ่มความฟิตให้ชีวิต #LazadaRunTH #LazadaTH

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th

###

 

เกี่ยวกับลาซาด้า กรุ๊ป

ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา ลาซาด้าได้ขับเคลื่อนความก้าวหน้าในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม ผ่านธุรกิจการค้าและเทคโนโลยี ปัจจุบันธุรกิจที่กำลังเติบโตนี้ได้เชื่อมโยงผู้ใช้งานเป็นประจำราว 160 ล้านราย เข้ากับผู้ขายที่ดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 1 ล้านรายต่อเดือน ผ่านการทำธุรกรรมทางการเงินที่ปลอดภัย ด้วยช่องทางการชำระเงินต่าง ๆ ที่เชื่อถือได้ รวมถึงลาซาด้าวอลเล็ต อีกทั้งยังรับบริการจัดส่งพัสดุจากเครือข่ายโลจิสติกส์ในประเทศที่กลายเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคนี้ ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะสร้างยอดขายรวมทุกหมวดหมู่ (GMV) ต่อปีให้ได้ 1 แสนล้านดอลล่าร์สหรัฐ ลาซาด้าจึงตั้งเป้าที่จะให้บริการนักช้อป 300 ล้านคนภายในปี 2573 และเป็นบริษัทอันดับหนึ่งที่ช่วยให้แบรนด์และผู้ขายปรับเปลี่ยนธุรกิจไปสู่ดิจิทัล