ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 3 ก.ค.

เวลา 14.55 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ห้าเทพผู้พิทักษ์ (Rise of the Guardians)” : เรื่องราวของตำนานเทพนิยายสุดโด่งดัง อาทิ ซานตาคลอส กระต่ายอีสเตอร์ นางฟ้าฟันน้ำนม และ แซนด์แมน รวมทีมเป็นผู้พิทักษ์ปกป้องจินตนาการของเด็ก ๆ ทุกคนบนโลก พวกเขาต้องฝึกฝนเทพคนใหม่อย่าง แจ็ค ฟรอสต์ ที่เหมือนถูกมัดมือชก เพราะเขาอยากจะมีความสุขกับวันหิมะโปรยปรายมากกว่าการกอบกู้โลก

 

เวลา 19.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฟื้นชีพกองทัพมัมมี่ล้างโลก (The Mummy Returns) : สิบปีให้หลัง จากการเผชิญหน้าอันน่าสะพรึงกลัว กับนักบวชอียิปต์ อิมโฮเทพ ที่ถูกจับทำมัมมี่ ขณะนี้ ริค โอคอนเนลล์ และ เอเวอลีน แต่งงานกัน มีลูกชายวัย ขวบชื่อ อเล็กซ์เป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้น เขาได้รับนิสัยรักสนุกและชอบผจญภัยจากพ่อ และได้รับความหลงใหลอารยธรรมโบราณจากผู้เป็นแม่ ยังมีลุง โจนาธาน ที่คอยส่งเสริมจินตนาการอันกระตือรือร้นของหนุ่มน้อยให้เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม

 

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 7 ตอนที่ 5 (Chicago Med Season 7 EP.5)” : ดีแลน และ ชาร์ลส์ รักษาผู้ป่วยที่เป็นโรค Glass Child Syndrome และโรคสมาธิสั้นเนื่องจากพวกเขาวินิจฉัยผิดพลาด ทำให้ คร็อคเก็ตต์ ต้องควบคุมการเมืองในโรงพยาบาลเมื่อเขาดูแลลูกสาวของศัลยแพทย์ปลูกถ่ายโดย วิล และ สตีวี

 

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 4 ก.ค.

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คู่ระห่ำ ฝรั่งแสบ (From Paris with Love)” : เรื่องราวของหนุ่มเจ้าหน้าที่รัฐ เจมส์ รีส ผู้อยากโดดเด่นเจิดจ้ามากกว่าอยู่ในเงาของการงานเดิม ๆ บรรลุเมื่อเขาได้เคียงบ่าเคียงไหล่ปราบปรามอาชญากรรมกับคู่หูคนใหม่ นั่นคือ ชาร์ลี แว็กซ์  ทว่าระหว่างที่ทั้งสองบุกทะลวงปารีสในภารกิจต่อต้านขบวนการก่อการร้าย เพื่อความสงบสุขของชาวประชา สายลับหนุ่มกลับพบว่าอาวุธที่ร้ายกาจที่สุดก็คือคนที่เรารักที่สุดนั่นเอง

 

เวลา 22.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 7 ตอนที่ 6 (Chicago Med Season 7 EP.6)” : โลกส่วนตัวและโลกแห่งอาชีพของ สตีวี่ ต้องขัดแย้งกันเมื่อแม่ของเธอกลายเป็นคนไข้ของเธอเอง เธอต้องเผชิญเรื่องราวในอดีต ตีคู่กับงานในปัจจุบันที่อาจทำให้เธอเสียสมาธิในการผ่าตัด

 

เวลา 23.20 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เจ็บแทนได้ไหม (The Killing of a Sacred Deer)” เรื่องราวของ สตีเว่น เมอร์ฟี่ย์ ศัลยแพทย์ฝีมือดี เขามีชีวิตที่หรูหราและมีความสุขกับภรรยา แอนนา และ ลูก ๆ อีกสองคน แต่หลังจากเขาดูแลและสนิทสนมกับหนุ่มคนไข้นามว่า มาร์ติน ชีวิตของเขารวมไปถึงครอบครัวก็ต้องพบกับหายนะ ไม่มีใครรู้ว่าคนไข้รายนี้ต้องการอะไรกันแน่ 

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 5 ก.ค.

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “หนึ่งฟัดหนึ่ง ใหญ่ต่อใหญ่ (The Forbidden Kingdom) : เรื่องราวของเด็กหนุ่ม เจสัน ผู้ถูกโชคชะตากำหนดให้ครอบครองกระบองวิเศษ ที่พาเขาหลุดเข้าไปสู่ประตูแห่งโลกในตำนานมหัศจรรย์ เขาได้พบกับ ลู่หยาน เซียนกังฟูหัวกระเซิงท่าทางเหมือนขอทาน และฝึกฝนให้เขาเป็นยอดกังฟู เพื่อหาวิธีกลับไปยังโลกเดิม โดยการทำตามคำนายโบราณว่า ซุนหงอคง ผู้ถูกพระโพธิสัตว์จองจำในหุบเขาห้านิ้วจะถูกปลดปล่อยเป็นอิสระโดยเด็กหนุ่มต่างแดนที่จะคืนกระบองวิเศษแก่เขา

 

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนที่  (The Flash Season 7 EP.2)” : เมื่อ แบร์รี่ ได้รับพลังแห่งการคิดเร็ว เขาก็พยายามใช้พลังรูปแบบใหม่เพื่อช่วย ไอริส  ในขณะที่ แบร์รี่ ตื่นเต้นกับพลังใหม่ของเขา ซิสโก้ ลังเลที่จะไว้วางใจ และคิดว่า เอวา ต้องเผชิญกับความจริงอันน่าสะเทือนใจ เมื่อเส้นเวลาในไทม์ไลน์นี้ไม่เหมือนเดิม

 

เวลา 23.50 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “คริสต์มาสเชือดสยอง (Black Christmas)” เมื่อมีนักฆ่าปรากฏตัวขึ้นในมหาวิทยาลัยมีความเงียบสงบ แต่กลุ่มเพื่อนสาวชาวหอมูคัปป้าเอปซิลอนซึ่งประกอบด้วย ไรลีย์ สโตน มาร์ตี้ สาวนักกีฬา  สาวหัวรั้น , เจสซี่ สาวนักกิน  ก็ยังคงอยู่ตกแต่งหอพักเตรียมรับปาร์ตี้ในช่วงคริสต์มาส ในช่วงเวลานั้น ก็มีคนโรคจิตที่ชอบแอบสะกดรอยตามเริ่มไล่ฆ่านักศึกษาสาวในสโมสรนักศึกษาทีละคน