สวัสดีทุกคนฉันชื่อ ซาราห์’ ตอนแรกฉันคิดว่าตัวเองมีชีวิตที่ดูเพอร์เฟกต์อยู่นะ มีแฟนดี อนาคตฉันกำลังรุ่ง เพิ่งได้งานเป็นครู ฉันต้องออกไปทำงานแทบทุกวัน ไม่มีเวลาให้ไปคิดเรื่องอื่น ๆ เลยสักนิด แต่อยู่ ๆ ไม่รู้ว่าความซวยมันพุ่งตรงเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีก็มีเรื่องปวดหัวอย่างหนัก เพราะโดนผู้เท แถมคุณย่าสุดเลิฟดันยกมรดกชิ้นสุดท้ายมาให้ คนอื่นคงจะดีใจใช่มั้ยล่ะที่ได้มรดก แต่มรดกของฉัน คือ หมาปั๊ก’ ไงหมาปั๊กโคตรแสบที่ชื่อว่า แพททริค แน่นอนว่ามันทำชีวิตฉันพังไม่เป็นท่าตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้จักกัน…

            เอาล่ะ ฉันคงต้องขอเวลาไปหาวิธีจัดการกับ แพททริค เจ้าตูบตาโตที่แสนดื้อ ไม่เคยกินอาหารที่ฉันเตรียมไว้ ชอบไปรื้อของในตู้เย็น เผลอไม่ได้เลยจริง ๆ ล่าสุดตอนนี้วิ่งหนีไปเข้าบ้านคนอื่นแล้ว ฉันควรทำยังไงดี? เฮลป์มีพลีสสสสสสทำไมคุณย่าต้องทิ้ง แพททริค จอมป่วนเอาไว้ให้ฉันด้วยเนี่ย!”

แล้วคุณล่ะได้ มรดก” เป็นอะไร? มาร่วมผจญภัยไปกับสาวจอมเปิ่น ซาราห์ (บีทตี เอ็ดมอนด์สัน) และหาคำตอบว่าทำไมคุณย่าถึงยกสุนัขพันธุ์ปั๊กจอมป่วน แพททริค ให้กับเธอ การเดินทางของพวกเขาจะวายป่วงเบอร์ไหนแท็กทีมมาร่วมลั่นเสียงหัวเราะ ซาบซึ้งกับมิตรภาพของคู่หู 6 ขา!PATRICK    แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก เตรียมเข้าฉายรับวันพ่อ 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Patrick แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :  

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ