เป็นอีกหนึ่งรายการที่เรียกร้องให้กลับมามากที่สุดสำหรับ “I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ” ที่ครองใจผู้ชมทั่วประเทศกับคอนเซ็ปต์ที่เหล่าซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย ต้องมาค้นหา คู่ฟีเจอริ่งและลุ้นว่าจะได้ร้องคู่กับ “นักร้องปริศนา” เสียงเพราะ VS เสียงเพี้ยน ความสนุกที่สามารถดึงดูดผู้ชมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ซึ่งครั้งนี้กลับมาใหม่ในรอบ 2 ปี จะธรรมดาได้ไง!!! ความพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ทวีคูณยิ่งกว่าเดิมแน่นอน พร้อมเปิดเวทีให้ได้ว้าวกับมหกรรมคอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดเหล่าศิลปิน T-Pop ล้านวิวระดับแถวหน้าของเมืองไทย ยกทัพมาเสิร์ฟถึงหน้าจอ การันตีความสนุกโดย 2 พิธีกรคู่หู ตัวพ่อ! ที่เคยจับมือกันร่วมสร้างตำนาน “จับโป๊ะ” ใครเสียงเพราะ? ใครเสียงเพี้ยน? ในรายการ นำโดย ศิษย์พี่ “เสนาลิง” สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ และ ศิษย์น้อง “กันต์” กันต์ กันตถาวร มาร่วมกันสร้างประวัติศาตร์การแกงทุกวันพุธอีกครั้ง

ประเดิมเทปแรกไม่ทำให้ผิดหวังไปกับนักร้องขวัญใจ T-Pop หนุ่มหน้าใสสุดคิ้วท์ที่ใครๆก็รัก “พีพี กฤษฏ์” ศิลปินเจ้าของรอยยิ้มสดใส ที่มีเสียงและสไตล์การร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ แฟนคลับให้การตอบรับดีมากจนได้เป็นศิลปิน T-Pop ระดับต้น ๆของไทย สร้างผลงานเพลงล้านวิวมากมาย เช่น เพลง FIRE BOY และ เพลง ลังเล ที่ฮิตทั่วเมือง ซึ่งครั้งนี้ พีพี มาเยือนรายการในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก นอกจากนี้ ยังมี “แก๊งนักสืบหน้าใหม่” มาร่วมกันสร้างสีสันความป่วน ชวนขำอีกมากมาย อาทิ เจแปน ภาณุพรรณ , ซาร่า โฮเลอร์ , เอแคลร์ จือปาก , เอิ้ก ชาลิสา (เจ้าของเพลง เลือดกรุ๊ปบี) โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ อิน สาริน รณเกียรติ กลับมาทั้งทีไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะทางรายการเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้มาชมและเชียร์ศิลปินที่คุณรักแบบชิดขอบเวทีกันเลยทีเดียว คุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอน!

ติดตามความสนุกและร่วม “จับผิด” ไปพร้อมกันในรายการ “I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ” ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2566 สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์ Facebook, Instagram, TikTok และ Twitter พิมพ์คำว่า I Can See Your Voice

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ