จักรวาลไปทางไหนคะ หลีกทางให้ตัวแม่เดินด่วนหลังจากแก๊งสี่สาว แอชลีย์ พัค (Emily in Paris), สเตฟานี ซู (Everything Everywhere All At Once), เชอร์รี โคลา และ ซาบรินา วู ทีมนักแสดงนำจาก “Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก สร้างกระแสฮาฉ่ำทุบสถิติบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไป 100 คะแนนเต็มพร้อมเสียงวิจารณ์ที่ยกให้เป็น หนังคอมเมดี้ขึ้นหิ้งออฟเดอะเยียร์ ซึ่งมงลงนอนมาแล้วว่าในปีนี้ไม่น่ามีหนังตลกเรื่องไหนที่จะโคตรฮา โคตรห่ามและมาล้มพวกชีได้  

ไม่ปล่อยให้ชาวไทยน้อยหน้าล่าสุดทาง มงคลเมเจอร์ ได้ปล่อยสกู๊ปพิเศษพร้อมรีวิวแรกหลังสื่อมวลชนชาวไทยได้รับชมก่อนใครในประเทศ เพื่อพิสูจน์กระแสความแซ่บว่าจะจี๊ดถึงใจขนาดไหน กับภาพยนตร์คอมเมดี้ฝีมือเพื่อนหญิงพลังหญิงผ่านการกำกับครั้งแรกของนักเขียนบทมือดี อเดล ลิม (Crazy Rich Asians) และทีมเพื่อนซี้ เชอร์รี ชีวประวัติดำรงค์ และ เทรีซ่า เชา (ทีมเขียนบท Famil Guyมาร่วมเขียนบทครั้งนี้ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของมิตรภาพที่ฉาบด้วยทริปสุดรั่วฉบับตัวแม่ที่ทั้งเฟียส ทั้งห่าม ฉบับที่คุณจะคาดไม่ถึง ลบทุกภาพจำแก๊งเพื่อนสาวชาวเอเชียนแบบที่ไม่มีหนังเรื่องไหนเคยทำมาก่อน!

บรรยากาศแบบ American Pie และ The Hangover จะกลับมาอีกครั้งแบบเวอร์ชันชะนีเอเชียน

มันว้าวมาก!’ – Just ดู IT

หัวเราะจนตัวสั่น หัวเราะจนเหนื่อย ไม่ได้หัวเราะในการดูหนังในโรงแบบนี้มานานมากแล้ว

 – แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถว c

ขำไปกับความเฟียสติดเรตของเหล่าเจ๊ที่ศีลเสมอกันเหลือเกิน

– จับผิดหนัง

 

เฟียสกีมาก มันจุก สับ นี ถูกจริตมาก ต้องดู!’

– hgt.themovie

 

ใครฉีดฟิลเลอร์เตรียมตัวไว้ให้ดี! เพราะหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณฮาจนหน้าเหี่ยว หัวเราะจนปวดกรามกันไปข้าง สาวๆ พร้อมไปปล่อยใจจอยกันหรือยังใน Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก พิสูจน์ความแซ่บ สวย ซวย ห่ามพร้อมกัน 6 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

สกู๊ปพิเศษฉบับตัวแม่:

https://youtu.be/JRuM0ym-AVk

ขอแสดงความนับถือ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ