เวลา 13.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยสืบสวนคดีเดือด ปี 19 ตอนที่ 9 (NCIS Season 19 EP.9)” : เกิดเหตุที่ปรึกษาทางการเงินถูกยิงที่สถานี ทำให้ทีมนาวิกโยธิน NCIS ต้องสืบสวนคดีนี้โดยการสัมภาษณ์โฮโลแกรมสามมิติของตัวเธอเอง ที่เธอสร้างขึ้นก่อนเสียชีวิต

 

เวลา 21.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝังแค้นแรงระห่ำนรก (Faster)” : เรื่องราวของชายหนุ่มนักซิ่งลึกลับ หลังจากที่ติดคุกมา 10 ปี เขามีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือการล้างแค้นให้กับน้องชายที่ถูกฆ่าตายระหว่างแผนการปล้นที่ล้มเหลว จนเป็นเหตุให้เขาต้องลงเอยในเรือนจำ เมื่อเขาได้รับการปล่อยตัวให้เป็นอิสระ ไฟแค้นที่มาพร้อมแผนการอันดุร้ายและอันตราย จึงได้เริ่มขึ้น

 

เวลา 23.55 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “คนแปลกหน้า ขอฆ่าหน่อยสิ (The Strangers: Prey at Night)” เมื่อ 10 ปีก่อนโลกได้รู้จักกับปรากฏการณ์ความระทึกครั้งแรก เมื่อ 3 คนแปลกหน้ามาเยี่ยมบ้านพร้อมกับลางมรณะ เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ทริปสุดหรรษาต้องเปลี่ยนเป็นฝันร้ายเมื่อพวกเขาเข้าพักที่โรงแรมรถบ้านห่างไกลผู้คน โดยไม่รู้เลยว่า 3 ฆาตกรโรคจิตสวมหน้ากาก หน้ากากตุ๊กตาสาวหน้ากากไอดอลหญิง และหนุ่มสวมถุงคลุมหน้า กำลังจ้องมองพวกเขาอยู่ความมืด