เรียกได้ว่าจัดให้ครบทุกความบันเทิง สำหรับ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ล่าสุดเอาใจคอซีรีส์ฝรั่งแนวแอคชั่นบู๊ระห่ำสืบสวนเรื่อง หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด S.W.A.T.” ลงจอให้ชม ภาครวด ซึ่งที่ผ่านมามียอดผู้ชมทั้งหมดกว่า 9.13 ล้านคน ในปีแรกที่ออฉาย นำแสดงโดย เชมาร์ มัวร์ สเตฟานี ซิกแมน อเล็กซ์ รัสเซลล์ ฯลฯ

สำหรับ หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 1 S.W.A.T. SEASON 1” จะพาเราไปรู้จักกับ จ่าเดเนียล ฮอนโด ฮาร์เรลสัน (เชมาร์ มัวร์) เจ้าหน้าที่ผิวดำคนเดียวในหน่วยสวาทแห่งกรมตำรวจลอสแอนเจลิส เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีมหน่วยสวาทคนใหม่ เนื่องจากจ่าบั๊ค สไปสวีย์ อดีตหัวหน้าคนเก่าถูกไล่ออกหลังจากยิงวัยรุ่นผิวดำโดยไม่ตั้งใจ ฮอนโดพยายามนำทีมของเขาให้ทำภารกิจต่าง ๆ เพื่อพิทักษ์ชุมชนที่เขารัก แม้จะรู้อยู่แก่ใจว่าเขาได้เลื่อนตำแหน่งเพียงเพราะทางการต้องการให้เขาเป็นกาวใจระหว่างตำรวจและชุมชนคนผิวดำ ฮอนโดจะรับแรงกดดันจากทั้งความขัดแย้งภายในทีม และจากความโกรธแค้นของประชาชนที่มีต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลุล่วงหรือไม่ ตามต่อใน https://www.monomax.me/title/99550-swat-season-1.html


และ หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 2 S.W.A.T. SEASON 2”  เมื่อ จ่าเดเนียล ฮอนโด ฮาร์เรลสัน และทีมหน่วยสวาทต้องเผชิญกับคดีค้ามนุษย์ ที่มีเด็ก ๆ ถูกจับไปขาย ซึ่งในขณะเดียวกันก็เกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งยิ่งใหญ่ในลอสแอนเจลิส ทำให้หน่วยสวาทต้องเร่งทำงานแข่งกับเวลาและภัยธรรมชาติที่มีชีวิตผู้คนมากมายเป็นเดิมพัน นอกจากนี้ปัญหาภายในทีมก็กำลังดุเดือดเมื่อเจ้าหน้าที่น้องใหม่ จิม สตรีท (อเล็กซ์ รัสเซลล์) ถูกปลดออกจากทีม ทำให้เขาต้องดิ้นรนพิสูจน์ตัวเองต่อฮอนโดและทีมเพื่อที่จะกลับเข้ามาเป็นหน่วยสวาทอีกครั้ง https://www.monomax.me/title/101382-swat-season-2.html

ลุ้นไปกับการไขคดีสุดบู๊ระห่ำของพวกเขา!!!  ใน “หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 1 S.W.A.T. SEASON 1 – ปี SEASON 2 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด #SWAT

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ