ซึ้งปนฮาแน่นอนสำหรับอีพี25 ในละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เมื่องานนี้ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น บุกไปถึงร้านโชว์ที่ มอริส เค ทำงานอยู่ เพื่อค้นหาความกระจ่างเรื่องของสายเลือดความเป็นพ่อลูก แต่ดูเหมือนจะโดนขับไล่ไสส่ง แต่งานนี้รัศมีแข ก็ไม่ยอมท้อ ขอแสดงพลังสู้เพื่อพ่อด้วยการอาสาขึ้นชกมวยแทน มอริสเค เพราะเสียท่าคู่ต่อสู้สุดกวนอย่าง ดาวขำมิน เบื้องหลังฉากนี้จะได้เห็นความซึ้ง ฮา และความอลังกาลแสงสีของฉากนี้ ทั้งเวทีนางโชว์ และเวทีมวย จะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน  

            เป็นฉากที่ เจ้า(รัศมีแข) ออกตามหาพ่อ หลังจากที่รู้ว่า จีจี้ (มอริส เค) พ่อของตนอยู่ที่เวทีโชว์คาบาเล่ ที่มีทั้งโชว์และการแสดงมวย พร้อมตะโกนเรียกพ่อเสียงแข็ง เพื่อปรับความเข้าใจ แต่พ่อกลับรีบหนีลงจากเวที เลือกที่จะปิดบังสถานะพ่อกับลูกไว้ก่อนด้วยการไม่ยอมรับ แถมปฎิเสธว่าไม่ใช่พ่อของ เจ้า เพราะกลัวลูกจะรับไม่ได้ทันทีที่ จีจี้ ขึ้นชกกับ เขียวโคตรโหด (ดาวขำมิน) มีทีท่าว่าต้องแพ้น็อก เจ้า จึงอาสาขึ้นชก เพื่อแก้แค้นแทนพ่อในครั้งนี้

            เบื้องหลังฉากนี้ทำเอา ตื่นตาตื่นใจกับฉากเวทีที่สวยงาม เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และแสงสีเสียงที่พร้อมให้ความบันเทิงในโชว์หลากหลายชุด โดยเฉพาะ มอริสเค ที่แต่งตัวจัดเต็มด้วย ชุดนางโชว์สวยหรู หน้าผมพร้อมขึ้นเวที ใส่ความเซ็กซี่เต็มเหนี่ยวกับเดรสยาวจัดจ้าน และขนนกติดหลังที่ใหญ่สะพรึง ยิ่งมูฟเมนต์ตอนร้องเพลงเสียใจแต่ไม่แคร์  ยิ่งทำเอาแทบละสายตาไปไม่ได้ ด้านรัศมีแขเอง ที่วันนี้มาในโหมดจริงจัง เพราะบทพูดค่อนข้างยาวเพราะเป็นฉากที่ดรามานิด ๆ ขำหน่อย ๆ แสนอบอุ่นกับการเจอกันของพ่อลูกระหว่าง รัศมีแข และ มอริสเค แถมอีกฉากก็ต้อง ช็อตฟีลเปลี่ยนโหมดซะงั้น เมื่อ มอริสเคโชว์สวยแล้ว ยังต้องไปโชว์ต่อยมวยอีก แถมต่อยกับตัวตึงอย่างดาวขำมิน ด้วยการแข่งขันแลกหมัด งานนี้ มอริสเคเหมือนจะเสียท่า เลยแปะมือกับรัศมีแขขึ้นแทน เบื้องหลังบอกเลยว่า รัศมีแขกลั้นขำแบบสุด ๆ เพราะ ดาวขำมินเล่นงัดลีลาความกวน ออกมาหมดแม็ก ต้องมาดูว่า เมื่อมวยจริง เจอมวยเก๊ แถมยัง หัวหมอแบบดาวขำมิน รัศมีแขจะจัดการอย่างไร

และเรื่องราวความสัมพันธ์ความเป็นพ่อลูก จะลงเอยอย่างไร ตามลุ้นต่อได้ใน ละคร “มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า” อีพี25 วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2566 เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ