ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย วาเลเรียน พลิกจักรวาล เป็นหนังไซไฟที่สร้างจากการ์ตูนเรื่องดังระดับตำนานของฝรั่งเศส ด้วยฝีมือการกำกับของ ลุก เบสซง ผู้หลงใหลการ์ตูนวาเลเรียน มาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ โดยมีดาราดังอย่าง เดน เดอฮาน คาร่า เดอเลวีน ริฮานนา และ คริส วู ร่วมประชันบทบาทอย่างสุดฝีมือ ด้วยทุนสร้างมหาศาลเนรมิตกราฟฟิกอลังการ เป๊ะปังทุกจุด จนได้รับคำชมสนั่นลั่นโลกโซเชียล และโกยรายได้กว่า 226 ล้านเหรียญสหรัฐ

วาเลเรียน พลิกจักรวาล (Valerian and the City of a Thousand Planets) บอกเล่าถึงเรื่องราวของ วาเลอเรี่ยน (เดน ดีฮาน) และ ลอเรลีน (คาร่า เดเลวีน) เป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ พวกเขามีหน้าที่พิทักษ์สันติสุขให้กับประชาชนทั่วจักรวาลวันหนึ่งเมื่อพวกเขาได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการ อารุน ฟิลลิตต์ (ไคลฟ์ โอเว่น) ทั้งสองจึงต้องออกเดินทางไปยังมหานครอัลฟ่า ดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศที่มีสิ่งมีชีวิตเป็นหมื่นสปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ร่วมกัน แต่โชคไม่ดีนักที่มีหายนะกำลังแฝงตัวคืบคลานอยู่ในความมืด และกำลังจ้องจะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้น วาเลอเรี่ยนและลอเรลีนจึงต้องออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ทะยานฝ่าสมรภูมิกาแลคซี่ เพื่อปกป้องนาคตของทุกเผ่าพันธุ์ไปพร้อมกัน

เตรียมฟินไปกับภาพยนตร์  วาเลเรียน พลิกจักรวาล” ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.30 น.  ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

“”””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””