ตัวอย่าง “ Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ 

 

เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์แอ็กชัน อาชญากรรมแห่งปีที่แฟนหนังรอคอยใน  Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ” ประกาศศักดาขบวนการค้าธุรกิจสีเทาแห่งคาบสมุทรเกาหลี  นำทีมโดย  คิมฮเยซู (Under the Queen’s Umbrella, ยอมจองอา (Sky Castle) , โจอินซอง (The Classic, Escape from Mogadishu) พัคจองมิน (Deliver Us From Evil, โกมินซี (Sweet Home) และ คิมจงซู (Hunt) เข้าร่วมงานแถลงข่าว และฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่  CGV Yongsan I’Park Mall  ประเทศเกาหลีใต้  ในวันที่ 18 กรกรฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งสื่อมวลชน ทีมงาน และผู้ชม ต่างให้เสียงตอบรับล้นหลาม ว่าเรื่องนี้ทั้งสนุก ตื่นเต้น แถมยังเรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดทั้งเรื่อง  โดยอีกหนึ่งความโดดเด่นก็คือ Smugglers ได้นำกลิ่นอายย้อนยุค และเสน่ห์ของเกาหลีปี 70 กลับมาให้ผู้ชมได้สัมผัสอีกครั้ง หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยสไตล์แสนตื่นตา ตัวละครมีมิติ จัดจ้านแต่สมจริง และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

โดยทางด้านรยูซึงวาน (ผู้กำกับ) ถึงกับออกปากว่า

ผมตกหลุมรัก Smugglers ทันทีแม้จะได้อ่านเพียงเรื่องย่อ สิ่งที่เตะตาเขาที่สุดคือคอนเซปต์ของการลักลอบขนของเถื่อนด้วยการทิ้งลงก้นทะเลเพื่อหนีศุลกากร แล้วให้นักประดำน้ำดำลงไปกู้ขึ้นมา และความฝันของเขาที่จะทำหนังอาชญากรรมชั้นดี ที่มีสองตัวละครนำเป็นผู้หญิงมาตลอด ตั้งแต่ผลงานเรื่องแรกๆ อย่าง DIE BAD (2002) และ 20 ปีต่อมา Smugglers ก็ได้มอบโอกาสให้เขากลับไปทำในสิ่งที่เขาเคยตั้งความฝันไว้อีกครั้ง

และหนังเรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเวทีให้ผู้กำกับรยูซึงวานได้โชว์ฝีมือ และปล่อยของในการเนรมิตฉากแอ็กชัน – อาชญากรรมสุดยิ่งใหญ่ และแปลกตาอย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน! Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ บอกเล่าเรื่องราวของนักประดาน้ำหญิง (แฮนยอ) โดยมีฉากหลังเป็นทะเลและหมู่บ้านกุนชอน กับบรรยากาศแสบสันในยุค 70 ที่ภายหลังต้องเข้ามาพัวพันกับขบวนการอาชญากรรมค้าของเถื่อนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ พร้อมขนทัพนักแสดงเอลิสต์ของเกาหลีมาพลิกคาแร็กเตอร์สุดขั้ว ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า เกมนี้มีแต่เล่ห์เหลี่ยมและการหักหลัง ที่ผู้ชมไม่อาจคาดเดาได้!

           แฟนหนังเกาหลีพร้อมแล้ว แฟนๆหนังชาวไทยพร้อมตั้งรับไว้ให้ดี

3 สิงหาคมนี้ กลั้นหายใจให้สุดแล้วหยุดพวกเขาให้อยู่!

แล้วเตรียมไปดู ไปมันส์ ไปลุ้นระทึกกันในโรงภาพยนตร์

 

 

**ขอบคุณภาพจาก itsnew_movie , spotvnews.com , News 1, IMBC และ star.mk.co.kr 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ