เวลา 13.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 7 ตอนแรก (The Blacklist Season 7 EP.1)” : หลังจากถูก คาตาริน่า ลักพาตัวไป เรดดิงตั้น พบว่าตัวเองอยู่ตามลำพังในดินแดนของศัตรู โดยไม่แน่ใจว่าเขาจะไว้ใจใครได้บ้าง ลิซ และหน่วยเฉพาะกิจมีเบาะแสให้ดำเนินต่อไปไม่มากนัก จึงต้องเสี่ยงอันตรายที่ไม่รู้จักขณะที่พวกเขาเร่งตามหาตัว เรดดิงตั้น ให้เจอ

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เดี่ยวมหาประลัย (The One)” : เรื่องราวของจักรวาลคู่ขนานอันมากมาย ยูลอว อาชญากรข้ามจักรวาล เขาพยายามไล่ฆ่า สังหารตัวเองในแต่ละมิติ และเมื่อทำสำเร็จ พลังของผู้ตายในจักรวาลนั้น ๆ จะไหลเขาไปรวมกับผู้ที่มีชีวิตอยู่ในจักรวาลมิติอื่น ๆ จนมาถึงตัวเขาเองคนสุดท้ายนามว่า เกฟ ทางกรมตำรวจพิทักษ์มิติคู่ขนาน ได้ส่งสองคู่หูมาช่วยเหลือ และตามจับกุม ยูลอว และตัวเขาเอง ก่อนจะเสียสมดุลระบบโลกคู่ขนานและให้ไม่ ยูลอว ขึ้นเป็น เดอะวัน

เวลา 19.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เร็ว…แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์ (Fast & Furious: Hobbs & Shaw)” : เรื่องราวภาคแยกจากจักรวาล “แฟช แอนด์ ฟิวเรียส” กับสองบทบาทเคมีลงตัวแต่ไม่ลงรอยกันของเจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมาย ฮ็อบส์” ที่ต้องร่วมมือกับโจทย์เก่า ชอว์” ชายนอกกฎหมาย อดีตเจ้าหน้าที่ทหารชั้นสูงของอังกฤษ เพื่อหยุดผู้ก่อการร้ายกลุ่มใหม่ที่หวังเปลี่ยนแปลงโลกทั้งใบ อดีตนาวิกโยธินหนุ่ม