เวลา 11.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 7 ตอนที่ (The Blacklist Season 7 EP.2)” :  ลิซ, ดีมมี่ และ แทส ยังคงค้นหา เรด ซึ่งพยายามหลบหนีจากการภูกลักพาตัว ด้วยความช่วยเหลือจากพันธมิตรที่คาดไม่ถึง หลังพบว่าเขาไม่ใช่เป้าหมายเดียวของ คาตาริน่า ในการตามล่าหาข้อมูล

 

เวลา 14.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อภินิหารตำนานมุกนาคี (Legend of The NAGA Pearls)” :  เรื่องราวของ หนีคงคง หรือ เซียนดาวโจร หนุ่มพเนจรจอมต้มตุ๋นที่ดันไปครอบครอง ไข่มุกนาคี อาวุธทรงพลังที่หัวหน้าเผ่าปักษากำลังตามหาเพื่อใช้เป็นอาวุธในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์   เขาจึงต้องหาทางเอาชีวิตรอด จากการถูกเหล่าปักษาไล่ล่า โดยได้รับความช่วยเหลือจาก เฮยอี่ หญิงสาวมากฝีมือจากหน่วยพยัคฆ์และองค์ชาย พร้อมร่วมมือกันปกป้องเผ่ามนุษย์

เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เล่นเกม เล่นตาย (Nerve)” : เรื่องราวของ วี นักเรียนไฮสกูลสาวที่ติดเกมออนไลน์ที่ท้าทายผู้เล่นแนว จริงหรือกล้า (Truth or Dare) ในชื่อ NERVE ช่วงที่เข้าสู่เกมแรก ๆ เธอจับคู่กับหนุ่มหล่อ เอียน เพื่อทำภารกิจที่ได้รับจากเกมร่วมกัน จากเกมวัดใจที่เล่นเพื่อความสนุกสนานและเพื่อความป๊อปปูลาร์ในกลุ่มผู้ชม มันกลับพา วี และ เอียน ถลำลึกสู่เกมเสี่ยงตายที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาไม่มีวันเหมือนเดิม