เวลา 20.55 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ศึกอันธพาลเรือโหด (Thugs of Hindostan) : ในปี 1795 บริษัท The East India Company ได้เข้ามาเป็นผู้ค้าขายในประเทศอินเดีย แต่ตอนนี้กลับปกครองประเทศนี้ แต่มีอยู่คนหนึ่งซึ่งไม่ยอม และตั้งตัวเป็นกบฏนั่นก็คือ อาซาด เขาต้องเผชิญหน้ากับความอันตรายในครั้งนี้ เพื่อตัวเขาและผองเพื่อน

 

เวลา 23.10 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก (2 Fast 2 Furious)” : เรื่องราวของ ไบรอัน โอคอนเนอร์ ตำรวจผู้ถูกถอดยศ เขาต้องกอบกู้อาชีพเดิมกลับมาอีกครั้ง ด้วยภารกิจแฝงตัวและจับกุมเจ้าพ่อค้ายารายใหญ่แห่งไมอามี่ คาร์เตอร์ เวโรน ซึ่งไม่ง่าย ทำให้ ไบรอัน ต้องขอแรงคู่หู โรมัน เพียร์ซ ร่วมกันวางแผนแฝงตัวเป็นนักแข่งรถยอดฝีมือ เพื่อขนส่งเงินเป็นหลักฐานในการจับกุม 

เวลา 23.45 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แฟนตาซี ไอส์แลนด์ (Blumhouse’s Fantasy Island)” : เรื่องราวสุดระทึกของ เมลานี โคล หญิงสาวผู้ได้รับเชิญให้ไปยังรีสอร์ต ณ เกาะสวรรค์ลึกลับ ที่สามารถบันดาลทุกอย่างที่ต้องการให้เป็นจริงได้ พวกเขาได้เจอกับนักท่องเที่ยวชั้นวีไอพีคนอื่น ๆ ที่ได้รับการดูแลอย่างดี จาก มิสเตอร์โร๊ค เจ้าของเกาะและที่พักสุดแปลก พวกเขาเริ่มค้นพบว่ามันไม่ใช่แค่สโลแกน