เวลา 10.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 7 ตอนที่ 6 (The Blacklist Season 7 EP.6)” : เร้ด แจ้งเอฟบีไอถึงการตายอย่างน่าสงสัยของนักวิทยาศาสตร์ที่เชี่ยวชาญด้านการวิจัยปัญญาประดิษฐ์ ในขณะเดียวกัน ฟรานเชสก้า แคมป์เบลล์ ก็เข้าไปพัวพันกับกิจกรรมทางคดีอาญาของ เร้ด

 

เวลา 14.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ระห่ำพลิกนรก (The Courier) กลุ่มปฎิบัติการพิเศษต้องทำหน้าที่ปกป้อง นิก พยานคนสำคัญ ผู้ที่จะให้การปรักปรำเจ้าพ่ออาชญากรรมจอมโหดที่เซฟเฮ้าส์ หญิงสาวที่เป็นคนส่งของนำพัสดุมาส่งให้แก่ นิก ซึ่งอาจจะอันตรายต่อคดี ตัวเธอเองก็ถูกมองว่าเป็นอันตรายต่อชีวิตของ นิก ยังไม่ทันที่การส่งพัสดุจะเสร็จสิ้น นักฆ่าได้พยายามจะฆ่า นิก รวมถึงหญิงสาวคนส่งของด้วย เธอจึงตัดสินใจที่จะอุทิศตัวช่วยให้ นิกมีชีวิตรอด เพื่อโค่นล้มเจ้าพ่อตัวร้ายลงให้ได้

เวลา 23.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฅนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร (Terminator 3: Rise of the Machines)” : หนึ่งทศวรรษผ่านไปนับตั้งแต่ จอห์น คอนเนอร์ ได้ช่วยปกป้องวันสิ้นโลกไว้ได้ นั่นก็คือวันที่เครือข่ายแห่งเครื่องจักรกลที่ผ่านการพัฒนาอย่างรวดเร็วของ สกายเน็ต เครือข่ายเครื่องจักรที่มีความคิด และเริ่มตั้งระบบทำลายมนุษยชาติอีกครั้ง พวกมันส่ง T-X หุ่นสังหารรุ่นใหม่ มีความสามารถมากกว่าเดิม และฉลาดกว่าเดิม มันย้อนอดีตมาเพื่อกำจัด จอห์น คอนเนอร์ อีกครั้ง