จากการ์ตูนเด็กผู้ชายจอมทะลึ่งทะเล้นที่กลับมาปังปุริเย่อีกครั้งในประเทศไทย ด้วยยอดวิวที่ทะลุหลักล้านวิวไปแล้วกว่า 70 ตอน รวมถึงจำนวนผู้เข้าชมชินจังทุกคลิปนั้นยังคงเพิ่มขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ผู้ชมกำลังทานข้าว!!! ผ่านทาง Youtube Channel :  POPS Anime Thailand

https://youtube.com/@popsanimethailand

 มาสู่ภาพยนตร์ “ชินจัง เดอะ มูฟวี่ นินจาคาถาวายุอลเวง”  ที่ให้ความหมายของความรัก ความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ให้แฟน ๆ ของเด็กอนุบาลจอมกวนคนนี้เต็มอิ่มไปกับมุกตลกและน้ำตาที่เอ่อล้นตื้นตันผ่านความผูกพันธ์ของครอบครัว “โนฮาระ”  ที่อยู่มาวันนึงได้ทราบว่าชินจัง ลูกชายคนโตวัยอนุบาลของบ้านนั้นไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของตัวเอง แถมชินจังยังถูกลักพาตัวไปที่หมู่บ้านนินจาลึกลับแห่งนึงเพื่อสืบทอดวิชานินจาโบราณ สำหรับภารกิจปกป้องสะดือของโลก แต่อยู่ ๆ จะให้เด็กแก่นไปเป็นนินจาปกป้องโลกนั้นก็คงจะยาก แต่สิ่งที่ยากยิ่งไปกว่าก็เมื่อเด็กอนุบาลคนนึงต้องมาอาศัยอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคยเพียงลำพัง ความเหงาและความคิดถึงทุกคนในครอบครัวก็ยากเกินจะเก็บซ่อนเอาไว้ได้

ในอีกทางครอบครัวโนฮาระเมื่อทราบว่าชินจังถูกลักพาตัวไปยังหมู่บ้านนินจาจึงได้ออกตามอย่างเร่งรีบ แม้รู้ว่าชินจังอาจจะไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของตัวเอง แต่ตลอดเวลาที่มีร่วมกันมาความผูกพันธ์ที่เกิดขึ้นเหล่านั้น คือสิ่งที่จริงแท้ที่สุดเพราะหากไม่มีชินจัง… วันพรุ่งนี้ก็คงไม่มีความหมายอีกต่อไป   มาร่วมปกป้องวันพรุ่งนี้ของครอบครัวที่คุณรักไปพร้อมกับปกป้องสะดือโลกไปด้วยกัน! และในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาสคอตชินจังนินจา ได้เดินทางมาจากญี่ปุ่นเพิ่อมาพบกับพี่ ๆ สื่อมวลชนและพันธมิตรบริษัทต่าง ๆ เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ “ชินจัง เดอะ มูฟวี่ นินจาคาถาวายุอลเวง” พร้อมส่งมอบลูกอมและขนมข้าวโพดอบกรอบ ชินจัง ที่สนับสนุนโดย บริษัท พี แสงอุดมเทรดดิ้ง จำกัด มาให้พี่ ๆ ได้ชิมกันอีกด้วย

โดยแฟน ๆ ยังสามารถมาพบเจอชินจังนินจาตัวจริงได้ที่โรงภาพยนตร์ชั้นนำและติดตาม promotion พิเศษอีกเพียบจากทางโรงภาพยนตร์ สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง เฟสบุ๊คแฟนเพจ Major Group, SF Cinema, M Pictures และ ADK Emotions Bangkok

คอยติดตามชมภาพยนตร์ “ชินจัง เดอะ มูฟวี่ นินจาคาถาวายุอลเวง” ที่จะมอบเสียงหัวเราะและความสุขให้กับแฟน ๆ เด็กชายจอมกวนคนนี้พร้อมกัน วันที่ 31 สิงหาคม 2566 นี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น