บอกเลยว่านาทีนี้เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วสำหรับ ซีรีส์จีนเรื่อง อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle” ที่กำลังมาแรงที่สุดในชั่วโมงนี้ ซีรีส์แนวย้อนยุค โรแมนติก ดราม่า ลงจอให้ได้ชมทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง แล้วเหตุใดถึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีกระแสตอบรับดีแบบถล่มทลาย และนี่คือ 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชมซีรีส์เรื่องนี้!!!

1.       กระแสปังตั้งแต่ประกาศถ่ายทำ  ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อ ตี้หวงซู ซึ่งได้นักแสดงขวัญใจแถวหน้าอย่างตี๋ลี่เร่อปา” , กงจวิ้น และ หลิว อวี่หนิง มาร่วมงานกัน จนทำให้มียอดจองทะลุ 200 ล้าน ก่อนที่ซีรีส์จะออนแอร์ และเมื่อออนแอร์ความปังก็ไม่มีแผ่ว สามารถขึ้นชาร์จอันดับ ในหลายแพลตฟอร์ม และมีการพูดถึงอย่างมากในโลกอินเทอร์เน็ต รวมถึงแพ ลตฟอร์ม WEIBO ตอกย้ำความปังด้วยเรตติ้งระดับความนิยมทะลุ 10,000 ภายในเวลาไม่ถึงสัปดาห์

2.       การพบกันของ นักแสดงนำตัวท็อปของวงการ การมาพบกันครั้งแรกของนางเอกแถวหน้าสุดฮอต “ตี๋ลี่เร่อปา”ในบท เหรินอันเล่อ และ พระเอกดาวรุ่ง “กงจวิ้น” กับบทองค์รัชทายาทหานเย่ เพราะนอกจากจะเป็นซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์แล้ว เราจะได้เห็นพวกเขาทั้งสองในบทบาทที่แตกต่างออกไปจากเดิม เพราะเหรินอันเล่อจะต้องตามจีบองค์รัชทายาทหานเย่อย่างหนักเพื่อทำภารกิจแก้แค้นให้สำเร็จ

3.       เพลงประกอบซีรีส์จากนักร้องชื่อดัง แค่เห็นชื่อทีมนักร้องที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงประกอบซีรีส์ ก็การันตีได้ถึงคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น ซันนี่-เกวลิน , หลิว อวี่หนิง , อาหลัน และ หลี่ซินอี ที่ต่างก็เป็นตัวท็อปของวงการ เพราะฉะนั้นเราจะได้ฟังเพลงประกอบซีรีส์คุณภาพเสริมอารมณ์ให้อินไปกับเรื่องราวเต็ม 100 %

4.       หลิว อวี่หนิงพากย์เสียงเอง แฟน ๆ ของ หลิว อวี่หนิง เจ้าพ่อเพลงซีรีส์ งานนี้นอกจากเขาจะได้ร้องเพลง OST ซีรีส์“อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา และเป็นนักแสดงนำในเรื่องแล้ว เราจะได้ฟังเสียงหล่อ ๆ ของเขากันอย่างเต็มอิ่ม เพราะว่าหลิวอวี่หนิงได้พากย์เสียงตัวเองสำหรับตัวละคร “ลั่วหมิงซี” ที่เขาแสดงด้วย

5.       ซีรีส์สนุกครบรส เป็นซีรีส์ที่มีทั้งความโรแมนติก รวมถึงมีมุมดราม่า อีกทั้งยังมีเรื่องของการสืบสวนสอบสวน สาเหตุเพราะครอบครัวนางเอกถูกฆ่าล้างตระกูลทำให้เธอวางแผนแก้แค้นคืนศักดิ์ศรีให้ครอบครัว

            รับชมความสนุกของ อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle” https://www.monomax.me/title/104671-the-legend-of-anle.html ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!!  MAXPLAY TV STICK พร้อมแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับชมได้พร้อมกัน อุปกรณ์  สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#อันเล่อโฉมงามพลิกชะตา #TheLegendofAnle