ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 21 ส.ค.

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คลานขย้ำ (Crawl)” เมื่อพายุเฮอร์ริเคนพัดถล่มฟลอริดา เฮลีย์ ที่กำลังกลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่สนใจคำสั่งประกาศอพยพ เพื่อกลับไปหา เดฟ พ่อของเธอที่หายตัวไป เธอพบพ่อได้รับสภาพบาดเจ็บสาหัสอยู่ในพื้นที่ใต้ถุนบ้าน ทั้งคู่ถูกพายุซัดและน้ำเริ่มท่วมเต็มพื้นที่ใต้บ้าน เวลาที่จะหนีจากพายุเริ่มน้อยลง เฮลีย์ และ เดฟ ต้องเผชิญกับระดับน้ำที่สูงขึ้น และจระเข้าแสนดุร้าย

 

เวลา 19.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  เร็ว..แรงทะลุนรก 7 (Fast And Furious 7)” : เรื่องราวของครอบครัว ทอเร็ตโต้ และสมาชิกทีมซิ่งทะลุนรก ได้ถูกอดีตกลับมาเล่นงานอีกครั้ง เมื่อ เดคการ์ด ชอว์ อดีตมือสังหารหน่วยรบพิเศษมากฝีมือ พี่ชายตัวแสบของ โอเว่น ชอว์ กลับมาคิดบัญชีแค้น ไล่เก็บสมาชิกทีมซิ่งทุกคนที่เคยบุกจับตัวน้องชายของตน  

 

เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 7 ตอนที่ 19 (Chicago Med Season 7 EP.19)” : วิล และ ฮันนาห์ พยายามช่วยทารกของผู้รับตั้งครรภ์ และอดีตคนไข้ของลอนนี่ อดอาหารเพื่อประท้วงโรงพยาบาล ด้าน อีธาน และ อาร์เชอร์ ช่วยผู้ป่วยคนหนึ่งผูกสัมพันธ์กับพ่อผู้ล่วงลับของอีธาน เอง ส่วน ดีแลน และ แม็กกี้ รู้สึกงุนงงเพราะผู้ป่วยเมาที่อ้างว่าไม่ได้สติ แต่กลับให้ปากคำเจ้าหน้าที่ได้อย่างดี

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 22 ส.ค.

 

เวลา 10.45 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง  “ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2 (Along With the Gods: The Last 49 Days)” : สามเทพผู้พิทักษ์ คังลิม , เฮวอนเมก และ ดัคชุน หลังจากที่ทั้งสามได้ส่งวิญญาณของ คิมจาฮง ให้ไปเกิดใหม่ได้สำเร็จ ถึงคราวที่ทั้งสามจะต้องผจญภัยฝ่าแดนปรโลกทั้งเจ็ดสู่การพิพากษาครั้งที่ 49 เพื่อส่งดวงวิญญาณของตนเองและ คิมซูฮง วิญญาณอาฆาตน้องชายของคิมจาฮงกลับไปเกิดใหม่ให้สำเร็จ

 

เวลา 15.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์  (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 (Despicable Me 3)” : เรื่องราวภาคต่อของครอบครัววายร้ายใจดี กรู , ลูซี่ และลูกสาวที่น่ารัก มาร์โก้, อีดิธ  และ แอคเนส  พร้อมด้วยเหล่ามินเนี่ยน กลับมาผจญภัยอีกครั้ง พวกเขาต้องรับมือกับ บัลธาซาร์ แบรตต์ อดีตนักแสดงเด็กที่แม้จะโตขึ้น แต่ยังคงลุ่มหลงอยู่กับบทบาทที่เคยได้รับสมัยยุค 80 แย่ไปกว่านั้นคือ กรู ค้นพบว่าตนเองมีพี่น้องฝาแฝดที่พรัดพรากตั้งแต่เกิดนามว่า ดรู และเขารวยล้นฟ้าพร้อมแพสชั่นในการเป็นวายร้ายฝึกหัด

 

เวลา 22.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 7 ตอนที่ 20 (Chicago Med Season 7 EP.20)” : ดีแลน ได้รับบททดสอบที่ยากในการตัดสินใจ เมื่อเขาได้ช่วยลูกสาวของหัวหน้ามาเฟีย  ขณะที่มีคุณยายคนหนึ่งมาหาทีมเมดด้วยความสิ้นหวังที่จะช่วยหลานชายของเธอ ด้าน อีธาน ต่อสู้กับข่าวที่น่าตกใจเกี่ยวกับพ่อของเขา และ วิล กับ วาเนสซ่า ต้องดูแลเพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายของ แม็กกี้ โดยที่เขาเองไม่ได้ถามความสมัครใจของ วิล และ วาเนสซ่า

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 23 ส.ค.

 

เวลา 11.20 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง  ปล้นแหวกนรก (Trespass)” : เรื่องราวของครอบครัวมิลเลอร์ นำโดย ไคล์ นักธุรกิจใหญ่ ซาร่าห์  ภรรยาที่สวยงาม และลูกสาววัยรุ่น อาเวรี่ ก็ดูจะเพียบพร้อมไปทุกอย่าง

โดยเฉพาะบ้านที่มีระบบความปลอดภัยสูงสุด แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น เมื่อ โจนาห์ สมาชิกกลุ่มอาชญากรสุดโหดที่นำโดย เอเลียส  ที่วางแผนบุกปล้นบ้านมานานหลายเดือน ครอบครัวมิลเลอร์ ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์คับขัน ความลับของแต่ละคนถูกเปิดเผยอย่างไม่มีทางเลี่ยง การทรยศ หลอกลวง และการหักหลัง ไคล์ ต้องตัดสินใจที่จะทำอะไรสักอย่าง เพื่อให้เขาและครอบครัวเอาตัวรอดไปจากสถานการณ์นี้

เวลา 20.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร (Underworld: Blood Wars)” : เรื่องราวของสงครามพันปี ระหว่างสองเผ่าพันธุ์อมตะ แวมไพร์ และ ไลแคน เมื่อจำนวนไลแคนมนุษย์หมาป่ามีมากขึ้น และได้ผู้นำคนใหม่ แมเรียส แข็งแกร่ง ฉลาด และหวังปิดฉากตระกูลแวมไพร์ ด้วยเลือดผสมสุดพิเศษ ทำให้กองทัพแวมไพร์ต้องขอแรงราชินีมากฝีมือ เซลีน นักรบแวมไพร์ที่พลังของเธอได้รับการปลดล็อค พร้อมปิดฉากสงครามเลือดที่มีมาอย่างยาวนาน

 

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนที่ 16 (The Flash Season 7 EP.16)” :  : จอห์น ดิกเกิล มาถึงเซ็นทรัลซิตี้พร้อมอาวุธเพื่อช่วย แบร์รี่ หยุดสงครามระหว่างเขาและ ก็อดสปีด สายสัมพันธ์ครั้งใหม่ของ อัลเลกรา และ อัลตราไวโอเล็ต ถูกทดสอบขั้นสูงสุด ในขณะที่ โจ และ คริสติน เครเมอร์ ถูกตามล่าโดยอดีตเพื่อนร่วมงานของเธอ