ย่อซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” EP.1-3

EP.1

เปรี้ยว (พิชานา อยู่สุข) หวนคิดถึงอดีตเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ที่เคยใช้ชีวิตช่วงวัยรุ่นแบบสุดโต่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอบายมุขหรือเรื่องผู้ชาย จนได้ฉายาว่า “อีเปรี้ยวผัวสิบ” แต่ถึงจะร้ายและแรงแค่ไหนในสายตาคนอื่น ๆ  เนื้อแท้ของเปรี้ยวกลับเป็นคนรักใครรักจริง ต่างจาก อ้อน (ชัชชญา สำเริงราชย์) เด็กสาวที่ดูเป็นกุลสตรีเรียบร้อย อ่อนหวาน ฉลาด เรียนเก่ง ภายนอกดูดีกว่าเปรี้ยวทุกอย่าง แต่มีความอิจฉาริษยาเพื่อนอย่างเปรี้ยวมาโดยตลอด และยิ่งทวีคูณมากขึ้นเมื่อ ปรีดี (วฤธ ศิริสันธนะ) สนใจและหลงเสน่ห์เปรี้ยวโดยไม่สนใจอ้อนเลยแม้แต่น้อย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรห้ามพลาดต้องติดตามชม!

////////////////////////////////////////////////////////

 EP.2

เปรี้ยว (พิชานา อยู่สุข) หางานทำเพราะต้องเอาเงินไปใช้เป็นค่ารักษาแฟนเก่า เปอร์ (ภัทรบุตร เขียนนุกูล) ที่ถูกเปรี้ยวถีบรถมอเตอร์ไซต์ล้มจนหน้าเสียโฉม แต่เปรี้ยวหารู้ไม่ว่าถูก อ้อน (ชัชชญา สำเริงราชย์) แกล้งเอารูปไปโพสต์ในสื่อออนไลน์แบบเสียหาย จนทำให้เปรี้ยวถูกหลอกและได้ เอก (ภีรวัฒน์ สาลีวงษ์) ช่วยไว้ แถมอ้อนก็ยังใช้มารยาหญิงและความน่าสงสารหว่านเสน่ห์ใส่ ชิน (ธนัท วณัฐพงศ์) จนชินหลงอ้อนมาก เพราะคิดว่าอ้อนเป็นกุลสตรี เรียบร้อย ถึงขั้นเช่าคอนโดหรูและเปย์เงินให้อ้อน จนวันหนึ่ง ปิ๋ว (อริศรา วงษ์ชาลี) แม่เปรี้ยวแอบได้ยินความร้ายของอ้อน จึงมาเตือนเปรี้ยวว่าอย่าไว้ใจอ้อน! งานนี้เปรี้ยว จะเชื่อแม่ หรือไม่ต้องติดตามชม

////////////////////////////////////////////////////////

EP.3

คุณนายเข็มทราย (วาสนา พูนผล) บังคับให้ ชิน (ธนัท วณัฐพงศ์) จดทะเบียนสมรสกับ ฝ้าย (สหัสยา จันทร์ใส) เพราะคิดว่าชินกำลังนอกใจฝ้ายเพื่อไปยุ่งเกี่ยวกับ เปรี้ยว (พิชานา อยู่สุข) ชินจำใจยอม ขณะที่เปรี้ยวตัดสินใจคบกับ เอก (ภีรวัฒน์ สาลีวงษ์) ช่างภาพในทีมถ่ายหนังที่ช่วยเหลือเปรี้ยวไว้ แต่แล้วจู่ ๆ เอกเปลี่ยนไป เปรี้ยวจึงตามง้อเอกทุกวิถีทางเพราะรักเอกหมดใจไปแล้ว จนมาพบว่าเอกปกปิดและทำเรื่องชั่วบางอย่างไว้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชม