กรุงเทพฯ – 23 สิงหาคม 2566: Max ประกาศสร้างออริจินัลซีรีส์ And Just Like That… ซีซั่นสาม จากผู้อำนวยการสร้าง ไมเคิล แพทริค คิง (Michael Patrick King) สำหรับซีรีส์ซีซั่นสองมีความยาวทั้งหมด 11 ตอน โดยออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา และจะออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 24 สิงหาคม นี้

 

ซีซั่นสอง 2 นำแสดงโดย ซาราห์ เจสสิกา ปาร์กเกอร์ (Sarah Jessica Parker), ซินเธีย นิกสัน (Cynthia Nixon), คริสติน เดวิส (Kristin Davis), ซารา รามิเรซ (Sara Ramírez), ซาริตา เชาดูรี (Sarita Choudhury), นิโคล อารี ปาร์กเกอร์ (Nicole Ari Parker), คาเรน พิตต์แมน (Karen Pittman), มาริโอ แคนโทน (Mario Cantone), เดวิด ไอเจนเบิร์ก (David Eigenberg), อีวาน แฮนด์เลอร์ (Evan Handler), คริสโตเฟอร์ แจ็คสัน (Christopher Jackson), ไนออล คันนิงแฮม (Niall Cunningham), เคธี่ อัง (Cathy Ang), อเล็กซา สวินตัน (Alexa Swinton) และ จอห์น คอร์เบตต์ (John Corbett)

 

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นับตั้งแต่เปิดตัวซีซั่นที่สอง ซีรีส์ And Just Like That… ติดอันดับ 1 ของคอนเทนต์ Max ออริจินัล และยังเป็นคอนเทนต์ Max ออริจินัลที่มีผู้ชมกลับมารับชมมากที่สุดจนถึงปัจจุบัน ขณะที่ซีรีส์ของเราได้เดินทางมาจนถึงบทสรุปในตอนจบของซีซั่นที่ทุกคนตั้งตารอคอยในวันพฤหัสบดีนี้ เราขอยกย่องไมเคิล แพทริค คิง รวมถึงนักเขียน โปรดิวเซอร์ นักแสดง และทีมงานมากความสามารถที่ยังสร้างความประทับใจให้เราได้ไม่เปลี่ยน แม้เวลาจะผ่านมาแล้วถึง 25 ปี ด้วยมิตรภาพที่เหนียวแน่นและเรื่องราวที่น่าดึงดูด เราแทบรอไม่ไหวที่จะให้ผู้ชมได้เห็นว่าซีซั่น 3 จะพาตัวละครที่ทุกคนรักไปเจอกับอะไรบ้าง” ซาราห์ ออเบรย์ (Sarah Aubrey) หัวหน้าฝ่ายออริจินัลคอนเทนต์ของ Max กล่าว

 

“พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้ใช้เวลาในจักรวาล ‘Sex And The City’ เพื่อสานต่อเรื่องราวใหม่ๆ เกี่ยวกับชีวิตของตัวละครที่เชื่อมโยงและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชม ซึ่งรับบทโดยทีมนักแสดงที่น่าทึ่ง And Just Like That… จะกลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่สาม” ไมเคิล แพทริค คิง (Michael Patrick King) ผู้อำนวยการสร้าง กล่าว

 

ซีรีส์ And Just Like That… ซีซั่นสอง ได้รับการยกย่องว่าเป็น “คอนเทนต์แนะนำต้อนรับฤดูร้อน” จาก Vanity Fair และเป็นซีรีส์ที่ “น่าจับตามองอย่างยิ่ง” จาก The Guardian รวมถึง “เซ็กซี่” “กล้าหาญ” และ “ร้อนแรง” จาก People

 

ซีรีส์เรื่องนี้พัฒนาและอำนวยการสร้างโดย ไมเคิล แพทริค คิง (Michael Patrick King) ร่วมกับ จอห์น เมลฟี (John Melfi), ซาราห์ เจสสิกา ปาร์กเกอร์ (Sarah Jessica Parker), คริสติน เดวิส (Kristin Davis) และ ซินเธีย นิกสัน (Cynthia Nixon), จูลี่ รอทเทนเบิร์ก (Julie Rottenberg) และ เอลิซา ซูริตสกี (Elisa Zuritsky) ซีรีส์ “Sex and the City” ของ HBO ภายใต้การสร้างสรรค์ของดาร์เรน สตาร์ (Darren Star) ดัดแปลงจากหนังสือ “Sex and the City” ของแคนเดซ บุชเนลล์ (Candace Bushnell)

 

รับชมหรือดาวน์โหลดซีรีส์ And Just Like That… ซีซั่น 1 และ 2 ได้ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ด้วยแพ็กเกจใหม่รายปี เริ่มต้นเพียง 1,190 บาท เพื่อรับชมคอนเทนต์และความบันเทิงแบบไม่อั้นตลอดทั้งปี ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

 

#      #      #

 

เกี่ยวกับ HBO GO

HBO GO ของ Warner Bros. Discovery เป็นบริการสตรีมมิ่งระดับภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงไต้หวันและฮ่องกง โปรแกรมประกอบด้วยซีรีส์ ภาพยนตร์ และสารคดี HBO Originals ที่ได้รับรางวัล รวมทั้ง Max Originals ที่บอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจจากทั่วภูมิภาค พร้อมด้วยคอนเทนต์พิเศษจากฮอลลีวูดและสตูดิโออิสระรายใหญ่โดยผสมผสานระหว่างออริจินัลคอนเทนต์และคอนเทนต์อื่นๆ รวมถึงคอนเทนต์สำหรับเด็กและครอบครัวจาก Cartoon Network และ Warner Bros. Animation พร้อมให้ดาวน์โหลดหรือสตรีมได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hbogoasia.com