ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 28 ส.ค.

 

เวลา 15.00 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง โอเวอร์ไซส์ ทลายพุง (Oversize Cops)” : เรื่องราวของนายตำรวจเพื่อนซี้สี่นาย ที่พบกับปัญหาการจับผู้ร้ายไม่สำเร็จ เพราะมวลกล้ามเนื้อและไขมันที่มากเกินไป เป็นเหตุให้พวกเขาถูกสั่งให้ลดน้ำหนักแบบเร่งด้วยภายในเวลาทีจำกัด ซึ่งขัดกับไลฟ์สไตล์ชีวิตสายกินจุ เกิดเป็นเรื่องราวความฮาที่สะเทือนวงการลดน้ำหนักแบบสารพัดวิธี

 

เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 7 ตอนที่ 21 (Chicago Med Season 7 EP.21)” : ดีแลน และ อีธาน รักษาคนไข้ที่ถูกยิงระหว่างการบุกค้นยาเสพติด ชาร์ลส์ และ วาเนสซา ต้องทำงานร่วมกันเพื่อวินิจฉัยวิทยากรผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจ วิลล์ และ ฮันนาห์ ต้องหันไปหา คร็อกเก็ตต์ เพื่อขอความช่วยเหลือผู้ป่วยที่กำลังตั้งครรภ์

 

เวลา 23.45 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  เฉินเจิน หน้ากากฮีโร่ (Legend Of The Fist: The Return of Chen Zhen)” : เมื่อประเทศจีนได้รับความกดดันจากสงครามโลกในช่วงทศวรรษที่ 1920 ญี่ปุ่นกลายเป็นมหาอำนาจที่ยึดครองทุกประเทศในภูมิภาคเอเชีย โดยทุกคืนหลังจากดวงอาทิตย์ลับฟ้า คนทุกชนชาติก็จะมารวมตัวกันที่แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าชาวจีนที่ร่ำรวย นายทหารอังกฤษ แม่ทัพญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งสายลับที่กำลังหาทางกู้ชาติของตัวเองกลับคืนมา

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 29 ส.ค.

 

เวลา 14.55 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม 2 (A Dog’s Journey)” : เรื่องราวของ เบลีย์ สุนัขแสนรู้ชีวิตแฮปปี้ ที่มีเจ้านาย อีธาน และครอบครัวที่อบอุ่นคอยดูแล วันหนึ่ง อีธาน ได้มีสมาชิกใหม่ในครอบครัว ซีเจ หลานสาวของเขา เจ้าหมาแสนรู้ เบลีย์ ก็ได้เฝ้าดู ซีเจ เติบโตและเป็นเพื่อนที่ดีตลอด แต่อายุของสุนัขนั้นแสนสั้น อีธาน เลยขอพรให้ทุกชาติที่ ซีเจ เกิดใหม่ ขอให้เกิดเป็นสัตว์เลี้ยงเพื่อนซี้ ดูแลหลานสาวของเขาตลอดไป และมันเกิดขึ้นจริง

เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 7 ตอนจบ (Chicago Med Season 7 EP.22)” : วิลล์ และ ฮันนาห์ ทะเลาะกันเรื่องคนไข้ที่ต้องการการปลูกถ่ายไต ครอกเก็ตต์ ต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบากเมื่อ เบลค เข้ารับการผ่าตัด อีธาน และ อาร์เชอร์ ปฏิบัติต่อบุตรชายของที่ปรึกษาทั่วไปของทีมเมด ครอบครัวของสมาชิกเมดก็ได้เติบโตขึ้น

เวลา 23.50 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “สุขสันต์วันตาย 2U (Happy Death Day 2U)” เรื่องราวสาววัยเรียน ทรี เกลบ์แมน หลังเธอหลุดพ้นลูปแห่งความตายจากภาคแรก และพบรักแท้มาได้ในวันเกิดของเธอ ทรี ได้ค้นพบจุดเริ่มต้นของการย้อนเวลา ซึ่งมาจากเครื่องจักรในห้องวิทยาศาสตร์ ที่คิดค้นโดยหนุ่มเนิร์ดเพื่อนซี้ของแฟนเธอ ทำให้ฆาตกรคนใหม่ได้ตื่นขึ้นมาไล่ล่าพวกเขาแบบทุกวันที่พวกเขายังหายใจ

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 30 ส.ค.

 

เวลา 14.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ล่าล้างทรชน (Last Knights) เรื่องราวของนักรบหน่วยที่ 7 นำโดย ลอร์ดบาร์ทอค และ เรเดน พวกเขาถูกทรยศและถูกทำให้เสียเกียรติ โดยผู้ครองเมืองที่ไม่เป็นธรรมอย่าง เกซซ่า มอท และหน่วยรบของเขาจึงต้องหลบหนีออกจากเมือง และวางแผนเพื่อที่จะกลับมาทวงคืนศักดิ์ศรีและชำระแค้นด้วยการถล่มปราสาท ที่มั่นสุดท้ายของ เกซซ่า มอท

เวลา 22.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนจบ (The Flash Season 7 EP.18)” : เดอะแฟลช ขอความช่วยเหลือจากพันธมิตรเหล่าสปีดเตอร์ รวมถึง ไอริส และลูก ๆ ของเขาจากอนาคต พร้อมทั้งขอยืมพลังจาก บาร์ท และ นอร์ล่า เพื่อยุติสงคราม แต่พลังของ ก็อดสปีด นั้นมีมากเกินไป พวกเขาต้องใช้ความเร็วจั้นสูงสุดในการเปลี่ยนมิติเวลา เพื่อลบการมีอยู่ของ ก็อดสปีด 

 

 

เวลา 23.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “หัวใจไม่แพ้ (Stronger)” เรื่องราวเหตุระเบิดในบอสตันมาราธอนเมื่อปี 2013 เจฟฟ์ เบาว์แมน หนึ่งในเหยื่อที่โดนลูกหลงจากการวางระเบิดที่งานบอสตันมาราธอน เขาที่ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา ต้องสูญเสียขาทั้งสองข้างไป แต่คำว่ายอมแพ้ไม่เคยเป็นตัวเลือกของเขา