ถึงฉากจบแล้ว สำหรับซีรีส์ เกิดใหม่อีกครั้งเป็นคาสโนวา Casanova Beginsผลิตโดย TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) นำโดยคุณ อัครวัฒน์ พิชยธนะวิศาล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท TIA51โปรเจกต์แรกของ “My Universe The Series รักเราเท่าจักวาล”  นำแสดงโดย ยิม – ธัญญะ ธีระขจรกิจ และ เปรม – ภูมิพัฒน์ ไพบูลย์ ที่ได้นำเสนอเรื่องราวของ  “ปลื้ม’” วิญญาณแฟน “ขุนเขา”   ได้ตื่นมาในร่าง “คิม”คาสโนวาตัวพ่อ โดยมีกฎว่าถ้าใครล่วงรู้ตัวตนจริง ๆ จะมีชีวิตอยู่ต่อได้เพียงแค่ 24 นาที ในตอนล่าสุดบอกเลยว่างานนี้มีคนเสียน้ำตาอย่างแน่นอน

            ในเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นด้วยความอลวนปนดราม่าเมื่อ  “ปลื้ม”  วิญญาณแฟน “ขุนเขา” ได้ตื่นมาในร่าง “คิม” คาสโนวาตัวพ่อ และได้ใช้ร่างใหม่เดินหน้าตามหาวิธีใกล้ชิด “ขุนเขา”  รับบทโดย “เปรม – ภูมิพัฒน์ ไพบูลย์” แฟนของตัวเองในร่างเดิมทุกวิถีทาง โดย “คิม” ยังให้คนไปขอซื้อมือถือเครื่องเก่าจากแม่ในราคาเกือบล้านมาเก็บไว้ และได้ย้อนกลับไปดูแชทความทรงจำเก่า ๆ ที่เคยคุยกับ ‘ขุนเขา’ ก่อนจะไม่ได้พบกันอีกเลย ซีนนี้ทำเอาคนดูถึงกับหลั่งน้ำตาตามกันเลยทีเดียว เรียกว่าน้ำตายังไม่ทันเหือดแห้ง ‘คิม’ ก็ดันทำมือลั่นส่งแชทไปหา “ขุนเขา” จนได้ งานนี้ปลื้มในร่างคิมจะทำอย่างไรและจะถูกใครล่วงรู้ความจริงที่ซ่อนไว้หรือไม่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลยแม้แต่นาทีเดียว

            มาร่วมลุ้น และซับน้ำตาไปพร้อมๆกันกับซีรีส์ เกิดใหม่อีกครั้งเป็นคาสโนวา (Casanova Begins) ได้ทางอัมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 วันอาทิตย์นี้ (27 สิงหาคม 2566) และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย