หลังจากเปิดตัว EP แรกไป กระแสรายการ Y Star Challenge” ทางช่อง GMM25 ผลิตโดย บริษัท โปรโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด 12 พระเอกนายเอกชื่อดัง คชา-นนทนันท์, ป๊อปปี้-รัชพงศ์, ยุ่น-ภูษณุ,กัน ณภัทร, แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์, หล่งลี-หล่งซื่อ ลี, เจมส์-พงศภัค, ดุล ร่มจำปา, มอส-ภาณุวัฒน์, แบงค์-มณฑป, เอิร์ธ -กัษมนณัฏฐ์ และ อาร์ต-ภาคภูมิ ก็ขิงใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร

ล่าสุดใน EP.2  ได้มีการแบ่งทีมกันเป็นที่เรียบร้อย โดยหนุ่ม คชา เป็นหัวหน้าทีมแดง “เดอะ เต๊าะ”  ประกอบด้วย ยุ่นภูษณุ, แฟรงธนัตถ์ศรันย์, หล่งลี, อาร์ตภาคภูมิ และ ดุล ร่มจำปา ด้านทีมน้ำเงิน “โอเชียน ซิกส์” นำโดย ป็อปปี้รัชพงศ์, กัน ณภัทร, เอิร์ธกัษมนณัฏฐ์, เจมส์พงศภัค, แบงค์มณฑป และ มอสภาณุวัฒน์

เปิดเกมด้วย “เกมพีระมิดพิชิตแต้ม” หรือเกมโยนห่วงเข้ากรวย แบ่งเป็น 3 สีได้แก่ น้ำเงิน คะแนน, เหลือง 2 คะแนน และ เขียว คะแนน งานนี้เหมือนจะง่ายแต่ก็ไม่ง่าย ต้องใช้ทักษะทั้งการทรงตัวและสายตาที่แม่นยำ น้ำหนักมือที่บาลานซ์ ก็ต้องไปลุ้นกันว่าทีมไหนจะคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้สำเร็จ

เกมถัดไปรับประกันว่าแฟน ๆ ของพวกเขาได้ฟินจิกหมอนแน่นอน เกมนี้ต้องอาศัยความถนัดในการใช้ปากและระบบการย่อยที่ดี ประกอบไปด้วย 3 ด่าน ได้แก่ ปิดตาป้อนเพื่อน, ชิ้นเดียวแบ่งกัน และ อุ้มกินโดนัท กว่าจะผ่านแต่ละด่านไปได้เหล่าด้อมของพวกเขาคงต้องเตรียมใจไว้ลุ้นและเลิฟกับพวกเขาทั้ง 12 คนกันแบบสุด ๆ

ติดความความสนุกของรายการ “Y Star Challenge” EP.2 ได้ในวันศุกร์ที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง GMM 25