ขนาด “อีเปรี้ยว” ยังไม่ยอมพักกี! แล้วพี่จะพักกันได้อย่างไร? กำลังเข้มข้นร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตโดย โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) เมื่อ “เปรี้ยว” แสดงโดยนางเอกสาว “มุกพิชานา อยู่สุข” พบหนุ่มหล่อพ่อรวย ดีกรีดาราดังอย่าง “ไฮโซดล”  รับบทโดย “นัทณัชพล รัตนมงคล” มีหรือที่ “อีเปรี้ยว” จะปล่อยให้สาวอื่นตะครุบเหยื่อรายนี้ไปได้!

ฉากนี้จำลองบรรยากาศที่ผับแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว เป็นซีนที่ นัท (ไฮโซดล) มาเที่ยวในผับที่ มุก (เปรี้ยว) ทำงานอยู่ แล้วทั้งคู่เกิดปิ๊งปั๊งกันขึ้นมา หลังจากที่ได้มีการซักซ้อมคิวถ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มุก ได้เริ่มต้นด้วยการเดินยั่ว ๆ โชว์สกิลและลีลาอ่อยแรงแบบเนียน ๆ จนทำเอา นัท ตะลึงตาค้างก่อนที่ทั้งคู่จะจูงมือกันเข้าไปหลบมุมในร้าน ก่อนจะนัวเนีย จูบจริงชนิดที่ไม่ต้องยั้งกันไปเลย! ทั้งนี้ฉากสุดเสียวของ นัทมุก ไม่ได้จบเพียงแค่ในผับ แต่ทั้งคู่ยังไปสปาร์คกันต่อบนเตียงสะเทือน! จน นัท ถึงกับเอ่ยปากชม มุก ว่า “มุกเป็นนักแสดงที่เก่งมาก ๆ คนหนึ่งเลยครับ เขาทำการบ้านมาดีมาก เขากล้าเล่น เขาเป็นมืออาชีพมาก คนที่เขินจะเป็นผมมากกว่านะ ซึ่งก่อนเข้าฉากก็คุยกันว่าจะได้ขนาดไหน มุกก็บอกให้เต็มที่ ผมก็เต็มที่อยากให้ครั้งเดียวผ่านเพราะไม่อยากให้เขาเปลืองตัวเยอะด้วยครับ”

ห้ามพลาด! อีกหนึ่งฉากเด็ดกับรักใหม่ ผัวคนที่ห้าของ “อีเปรี้ยว” แสดงโดย “มุกพิชานา อยู่สุข” ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

 

#MONO #MONOMAX #ฟางเล่นไฟ #MONOORIGINAL

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ