คร่ำหวอดในแวดวงการบันเทิงในฐานะแอ็คติ้งโค้ชชื่อดังมากว่า 20 ปี สำหรับ “ครูหลี่เจินณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์”  ที่ล่าสุดได้ผันตัวมานั่งแท่นเป็นผู้กำกับฯ ครั้งแรกในภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ เซ็กซี่หวาบหวิวเรื่อง My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ภายใต้การผลิตโดย โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) พร้อมกับเหล่านักแสดงหน้าใหม่ อาทิ “เต้ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์“แพรวเฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค”, “เจนนฤมล คำพันธ์”“บัวสีทอง ดวงแก้ว”, ฯลฯ โดย “ครูหลี่เจิน” ได้กล่าวว่า

เจินร่วมงานกับโมโนครั้งนี้เป็นเรื่องแรกนะ แต่ทำงานกันจนรู้สึกว่าโมโนเหมือนครอบครัวทุกคนซัพพอร์ทกันมาก ๆ ต้องบอกเลยว่าตัวเจินเป็นคนที่ถ้าได้โอกาสใหม่ ๆ จะไม่เคยปฏิเสธ ยิ่งถ้ามีคนไว้ใจมอบหมายมาให้ทำเราจะขอลองทำและเราจะทำออกมาให้ดีที่สุดแต่ถ้าเราทำแล้วมันไม่เวิร์คเราก็จะไม่ทำอีก อย่างครั้งนี้พอได้มาเป็นผู้กำกับฯ ครั้งแรกในชีวิตของเจินเลยก็ได้รู้ว่าเป็นอาชีพที่สนุกและเรารักไม่แพ้กับการเป็นครูสอนการแสดงเลย ในบทบาทของการเป็นผู้กำกับเครียดนะแต่เราต้องทิ้งให้เป็น เพราะมันจะมีปัญหายิบย่อยมาให้เราแก้ทุกวัน ถามว่ายากไหมก็ยากแต่ถามว่าง่ายไหมก็ง่าย คือตอนทำงานมันก็มีอุปสรรคเยอะ ด้วยความที่นักแสดงเราใหม่หมดแล้วมันต้องมีหลาย ๆ อย่างที่ค่อนข้างหนักเยอะมากไม่ว่าจะกระโดดขึ้นเครน ขึ้นสลิง บู๊แอ็คชั่น อากาสก็ร้อน ฝุ่นก็เยอะ เวลาทำงานจำกัด แต่สนุกมากเพราะนักแสดงลูกศิษย์เราและทีมงานพร้อมลุยไปกับเรา มันเลยผ่านไปได้ด้วยดี การที่เป็นผู้กำกับผู้หญิงแล้วต้องมากำกับหนังแนวนี้เจินไม่ประหม่าเลยค่ะ  คือเราเป็นคนทะลึ่งตึงตังเฮฮาอยู่แล้ว เราได้มาเสนอความเฮฮาในเวลาที่เหมาะสมแบบถูกที่ถูกเวลา ซึ่งทำให้เราพิสูจน์ตัวเองด้วยว่าถ้าเราทำหนังตลกปนทะลึ่งออกมาได้คงเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของตัวเอง ด้วยอายุของเราและด้วยยุคสมัยที่มันเปลี่ยนไป ทุกอย่างมันเปิดหมดแล้ว และไม่ได้ดูน่าเกลียดขอเพียงแค่เราแค่เปิดใจแล้วจะรู้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มันน่ารักนะ”

ติดตามผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ ครูหลี่เจินณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์” ได้ในภาพยนตร์เรื่อง My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” วันที่ 6 ตุลาคมนี้!!! ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น!!!

#MONO #MONOMAX #MONOORIGINAL #Mynextdoll