ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 25 ก.ย.

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สยองโลกร้างปี (After Earth)” เรื่องราวของสองพ่อลูก ไซเฟอร์ ผู้บัญชาการหน่วยยูไนเต็ด เรนเจอร์ คอร์ป และ คิไท แรจ เรนเจอร์ฝึกหัดที่ใฝ่ฝันอยากจะเก่งกล้าดังเช่นพ่อของเขา ซึ่งได้เดินทางร่วมกันในอวกาศหลังจากที่ห่างเหินกันเป็น เมื่อยานขนส่งอวกาศที่พวกเขาโดยสาร ได้ตกลงสู่พื้นโลกที่ถูกทิ้งร้างมาตั้งแต่เมื่อหนึ่งพันปีที่แล้ว เมื่อโลกไม่เป็นมิตรกับมนุษย์อีกต่อไป พวกเขาต้องใช้ทักษะเหนือจิตวิญญาณในการเอาชีวิตรอด 

 

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “อเล็กซ์ ไรเดอร์ ปี ตอนที่ (Alex Raider Season 2 EP.7)” : เพื่อหลบหนีจากอัมสเตอร์ดัมและนำหลักฐานสำคัญมาส่งให้กับแผนก อเล็กซ์ ต้องการความช่วยเหลือจาก แจ็ค ซึ่งอาจทำให้อาชีพการงานของเขาตกอยู่ในอันตราย แต่ในขณะที่ประธานาธิบดีกำลังทำทัชดาวน์ในสหราชอาณาจักร อเล็กซ์ ก็สายเกินไปที่จะหยุด เครย์ ในการลอบสังหาร

 

เวลา 00.00 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “โรงเรียนปีศาจ (Down a dark Hall)” เรื่องราวของกลุ่มเด็กสาวหัวขบถ ที่ถูกพ่อแม่จับส่งมายังโรงเรียนประจำแบล็ควู้ดสถาบันดัดสันดานวัยรุ่นนิสัยเสีย ปกครองโดย มาดามดูเรต์ ครูใหญ่ผู้กุมอำนาจ แต่สถาบันแห่งนี้อัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายของความชั่วร้าย เมื่อใครก็ตามที่ก้าวเข้ามาสู่โรงเรียนแห่งนี้ดันต้องเจอดีไปซะทุกราย

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 26 ก.ย.

 

เวลา 09.10 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์ (The House with a Clock in Its Walls)” : เรื่องราวการผจญภัยอันน่าพิศวงและเสียวสันหลังของลูอิส เด็กชายวัยสิบ ขวบ ลูอิส บาร์นาเวลท์ ที่อาศัยอยู่กับลุงในบ้านหลังเก่าที่มีความลึกลับซ่อนอยู่ และเขาก็เข้าไปอยู่ในโลกลึกลับของพ่อมดและแม่มด เมื่อบังเอิญไปปลุกคนตายขึ้นมา

 

เวลา 20.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง หนีตายฝ่านรกข้ามแดน (No Escape)” : เรื่องราวของนักธุรกิจชาวอเมริกัน “แจ็ค ดีเยอร์” เขาและครอบครัวมาตั้งรกรากอยู่ที่ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทุกอย่างเหมือนจะไปได้สวยแต่แล้วอยู่ๆ ก็เกิดความไม่สงบภายในประเทศ มีการก่อรัฐประหารซึ่งเขาและครอบครัวต้องตกอยู่ในวงล้อมของความอันตราย

เวลา 22.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “อเล็กซ์ ไรเดอร์ ปี 2 ตอนจบ (Alex Raider Season 2 EP.6)” : เมื่อหน่วย ฟีเธอร์เซอร์เพ้นท์ ถูกเปิดโปง แผนการทั้งหมดของ เคลย์ ก็ถูกเปิดเผย อเล็กซ์ ก็ต้องแข่งกับเวลาเพื่อหลีกเลี่ยงการโจมตีทำลายล้างที่อาจเป็นหายนะ

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 27 ก.ย.

 

เวลา 14.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แฝงร่างขวางนรก (Source Code)” : เรื่องราวของนายทหาร กัปตันโคลเตอร์ สตีเว่นส์ ตื่นขึ้นมาบนร่างกายของชายที่เขาไม่รู้จัก และถูกมอบหมายภารกิจในการหามือวางระเบิดบนรถไฟสายชิคาโก้ให้พบ ซึ่งนี่ไม่ใช่ภารกิจที่เขาคุ้นเคยมาก่อน สตีเว่นส์ จำเป็นต้องเรียนรู้การทำงานภายใต้องค์กรที่มีชื่อว่า Source Code ที่สามารถส่งเขาเข้าไปอยู่ในร่างกายของชายคนหนึ่ง ที่โดยสารรถไฟขบวณนั้นในช่วง 8 นาทีสุดท้ายของชีวิต โคลเตอร์ จำเป็นต้องเข้า-ออกร่างกายชายคนดังกล่าวในช่วงเวลานั้นหลายต่อหลายครั้ง เพื่อหาวางระเบิดในชิคาโก้

เวลา 19.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง วอร์ (War)” เรื่องราวพูดถึงภารกิจของ คาร์เบอร์ ต้องไปจับกุมผู้ก่อการร้ายโดยมี คาร์ริด รุ่นน้องที่เพิ่งเข้ามาใหม่มาร่วมภารกิจดังกล่าวด้วย แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ทำให้ คาร์เบอร์ ตัดสินใจผันตัวกลายเป็นผู้ทรยศเสียเอง รัฐบาลจึงตัดสินใจมอบหมายให้ คาร์ริด ออกตามล่าและจัดการรุ่นพี่ของตัวเองให้ได้

เวลา 23.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 2 (Chicago P.D. Season 9 EP.2) : เมื่อกรมตำรวจชิโคก้าได้รับแจ้งข่าวคดีฆาตกรรม พวกเขาได้ส่งทีมค้นหาผู้กระทำความผิดเพียง แต่กลับต้องพบความจริงสุดสะเทือนใจ ทำให้ วอยต์ และ รูเซก ต้องวางแผนเพื่อช่วย เบอร์เกส ผู้ที่กำลังสืบเรื่องราวคดีฆาตกรรมซ้อนเล้น