อารมณ์ดีทั้งในจอและนอกจอ สำหรับนักแสดงตลกวัยรุ่นมากฝีมือ อาไท กลมกิ๊ก หรือ สุภทัต โอภาส ที่มาเผยงานอดิเรกสุดเท่ในการฝึกคิวบู๊สตันต์แมน กับพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 งานนี้ แมทธิว ขอแจมความสนุก ณ โรงเรียนสตันต์ชื่อดัง Panna Stunt Academy ย่านดอนเมือง โดยหนุ่ม อาไท เผยกับรายการเป็นที่แรก ถึงจุดเปลี่ยนชีวิตและความรักปัจจุบันให้ฟังว่า

ถือเป็นผลงานสร้างชื่อสร้างจุดเปลี่ยนในชีวิตเลยครับ บทบาทเด็กขายปืนในเรื่องเอทีเอ็มเออรักเออเร่อ ถ่ายทำเสร็จเราไม่ได้คาดหวังเลยนะครับ พอออกฉายกลายเป็นคนเขาจดจำช็อตนั้นได้เยอะมาก หนังก็ทำเงินได้เยอะมาก เวลาไปไหนคนเขาก็จะทักไอเด็กขายปืน ดำด้านดำเงาจนถึงทุกวันนี้เลยครับ แต่มันกลายเป็นความกดดันครับ ทุกวันนี้มีคนให้ผมเล่นมุขนี้เยอะมาก ว่ากันตามตรงเลย อันนี้ไม่เคยพูดออกรายการไหนเลยนะครับคือ ลึก ๆ แล้วผมไม่กล้าที่จะเล่น เรารู้สึกว่าช่วงเวลาตอนนั้นมันมาสเตอร์พีชแล้ว ให้ผมเล่นตอนนี้มันไม่มีทางเหมือนตอนนั้นหรอก เล่นไปก็มีแต่จะไปดรอปของเดิม อยากเก็บภาพตอนเด็ก ๆ นั้นไว้ดีกว่า เวลาคนมาขอเราก็ไม่ได้ปฏิเสธนะครับ แต่แค่รู้สึกลึก ๆ ว่าตอนนี้ทำออกมาดีเท่าตอนนั้นไม่ได้หรอก ส่วนเรื่องที่เขาว่ากันว่าตลกมักได้แฟนสวย อันนี้ผมว่าน่าจะจริงนะ ถ้าใครอยากมีแฟนสวยลองเป็นตลกดูนะครับ (หัวเราะ) หลายคนบอกว่าผมกับน้ำเพชรเป็นแฟนกัน ผมบอก ณ ตอนนี้เลยว่ายังไม่ได้เป็นแฟนกันครับ เราใช้คำว่าคนรู้ใจ ด้วยหลาย ๆ อย่าง เราคุยกันมาระยะหนึ่ง เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ได้อยากคบใครแปป ๆ เราอยากคบกับเขานาน ๆ  เขาก็พูดคำนี้กับเราเช่นกัน ขอคุยกันไปก่อน มีจุดไหนไม่ชอบลองปรับเปลี่ยนกันดู ที่สำคัญมูด้วย หมอดูทักยังไม่เหมาะเป็นแฟนกัน แต่ถ้าทำงานด้วยกันจะดีมาก เราสองคนเลยคิดว่าจะรอวันที่เราได้เป็นแฟนกันวันใดก็วันหนึ่ง เพราะดวงคนเราจะเปลี่ยนทุก เดือนนะ ผมก็เลยรออยู่นี้แหละครับ หลังจาก 3 เดือนนี้ผมอาจจะเป็นแฟนกันก็ได้ ยังไงรอติดตามพวกเรานะครับ

หวานกันขนาดนี้ โมเมนท์ไหนบ้างที่ทำให้หัวใจของ อาไท พองโต ติดตามได้ในวันศุกร์ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #อาไท #สตันต์แมน #arethai #PannaStuntAcademy