ถึงแม้ว่าจะออกมาช่วงครึ่งเรื่องสุดท้ายเพียงไม่กี่ซีนเท่านั้น!!!  แต่ความหล่อทะลุจอของนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งไทยสวิสเซอร์แลนด์อย่าง “นะโมเบนเนดิค เรอบิเย” กับบทบาท “แม็ก” หุ่นยนต์ Sex Doll ชายในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ภายใต้การผลิตโดย โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮาของสาว ๆ ไม่น้อยเลยว่าอยากจะมีหุ่นยนต์เอไอสเปคแบบนี้มาครอบครอง! โดย “นะโม” ได้เปิดเผยว่า

“หลังจบการประกวดรายการเรียลลิตี้ HOT YOUNG STAR “UNBOXED” ผมก็ได้มีโอกาสมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสในงานแสดงกับบทบาทที่ค่อนข้างท้าทายพอสมควร        คือเป็นแม็ก หุ่นยนต์ Sex doll ชาย ที่ถูกผลิตมาแบบผิดกฏหมายและระบบหุ่นยนต์ก็ยังไม่สมบูรณ์แบบ ไม่ได้เป็นหุ่นยนต์ที่มีความคิดด้วยตัวเอง คือจะทำตามคำสั่งของมาสเตอร์อย่างเดียว แม็กจะเป็นหนึ่งในอุปสรรคของเรื่องกับตัวละครของพระเอกกับนางเอก ต้นเรื่องจะไม่ค่อยเห็นแต่จะมาประมาณกลางเรื่องท้ายเรื่อง ความยากของบทนี้สำหรับผมคงจะเป็นเรื่องของการที่เราต้องแสดงเป็นหุ่นยนต์ ก็มีเข้าคลาสเรียนแอ็คติ้ง แต่เรื่องการบู๊หรือการโชว์ซิกแพค ผมไม่ห่วงอะไรเพราะผมเป็นคนชอบออกกำลังกาย ดูแลรูปร่างอยู่แล้วเพราะมันเป็นอาชีพของเราที่ต้องเตรียมความพร้อมตลอด ในบทที่ต้องถอดเสื้อก็ถอด ใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียว ไม่ได้เขินหรือเกร็งอะไรเลยครับ เพราะบอร์ดี้ถือว่าโชว์ได้ซึ่งวันที่มาเวิร์คช้อปครูหลี่เจิน ผู้กำกับ ก็ได้แนะนำว่ามาดของแม็กคือหล่อ ๆ สื่อออกมาทางสายตาจิก ๆ ว่าอยากกินผู้หญิงตลอดเวลา ผมก็กลับไปฝึกในส่วนของการแสดงผมจะทำให้ดีที่สุดแน่นอนครับ มันเป็นโอกาสให้ตัวเราพัฒนาขึ้น เราต้องปลดล็อกตัวเองให้ธรรมชาติที่สุดเป็นหนึ่งในชาเลนจ์ที่ทำให้เราพัฒนาขึ้นมาครับ ผมหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสร้างความสุขให้กับผู้ชม ฝากติดตามด้วยนะครับ ถึงผมจะมาตอนครึ่งท้ายเรื่องแต่ต้องดูทั้งหมด รับรองว่าทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ฮา เซ็กซี่ มาครบทุกความสนุกแน่นอนครับ”

ติดตามผลงานของนักแสดงหนุ่มหล่อลูกครึ่ง นะโมเบนเนดิค เรอบิเย” กับบทบาท “แม็ก” ได้ในภาพยนตร์เรื่อง My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

#MONO #MONOMAX #MONOORIGINAL #Mynextdoll