อย่าอยู่เลยแม่ถ้าจะแซ่บขนาดนี้ ทำเอาเรตติ้งพุ่งถล่มทลาย สมการรอคอยชาวด้อมถึงขีดสุดกับฉากเลิฟซีน Uncut แซ่บเว่อร์ ของ ต๊อด-ปนพงศ์” และ เชค-วัชรวีร์” คู่พระ-นายกระแสแรงสุดฮอตสำหรับซีรีส์เรื่อง Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว หนึ่งในโปรเจ็ค “Y Moment 2023” ควบคุมการผลิตอย่างคุณภาพโดยบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด

             ที่ยิ่งใกล้ถึงตอนจบก็ยิ่งสนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ที่ทำเอาแฟน ๆ ทั้งไทยและต่างประเทศถึงกับแทบกรี๊ดกันสลบต้องยกให้ฉากที่ วีนัส เชค-วัชรวีร์ แก้วพูลศรี” เริ่มทำตามหัวใจตัวเองด้วยการบุกง้อ สกาย “(ต๊อด-ปนพงศ์ ไขแสง)” ถึงโรงพยาบาล พร้อมประกบจูบเพื่อตอบรับความรู้สึกสกาย แต่ที่ทำให้แฟน ๆ อึ้งจนเกือบพยุงตัวกันไม่อยู่เป็นตอนหลังจากที่ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว สกายที่อดทนกักเก็บความรู้สึกมายาวนานก็ไม่รอช้าถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บ ขาว ออร่า รุกเข้าจูบนัววีนัสไม่หยุด ทางด้านวีนัสที่เห็นหน้าหวานนุ่มนิ่มแบบนี้แต่ก็สู้ไม่ถอย เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มเลิฟซีนร้อนแรงดูดดื่มเข็ดฟันแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

            สามารถติดตามชมความสนุกกันต่อได้ในซีรีส์ “Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22:45-23:45 น. ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และรับชมย้อนหลังทั่วโลกเวอร์ชัน Uncut ได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น 

#VenusInTheSkySeries #VenusInTheSky #9NaaProduction