สัปดาห์นี้วันศุกร์ 27 ตุลาคม เหล่านางร้ายหน้าใหม่เตรียมสลัดคราบเป็นนางร้ายมืออาชีพ

เพราะรายการ นางร้ายThailand (Devil Angle Thailand ) EP7 มาพร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษแบบตัวมัม ลูกเกด เมทินี กับคอนเซปต์  Devil’s Revenge  การแก้แค้นของนางร้าย ที่จะมาปรับลุค สอนพลังอินเนอร์กระชากความโหด เปิดโหมดคอนโทรลความร้ายผ่านสีหน้า และท่าทางแบบตัวต่อตัว จากโจทย์การถ่ายแบบ CLOSE UP ถ่ายอย่างไรให้ดูเครียดแค้นที่สุด บอกเลยงานนี้แม่ไม่ได้มาเล่นๆ และใครกันจะสลัดคราบนางนางร้ายแบบอ่อนหัด สู่นางร้ายแบบมืออาชีพได้ถึงใจแม่ที่สุด เพราะจากสัปดาห์ที่ผ่านมาพลังความร้ายบางคนยังมีกั๊ก เล่นไม่สุด จนทำให้หมีพูห์-วาสิตา ไชยกุลชื่นสกุล ทีมควีนมาสเตอร์ โม อมีนา ถูกตัดสินให้ออกจากเกม งานนี้ใครจะอยู่ หรือใครจะไป แถมเหล่านางร้ายจะสามารถเปิดหน้ากากความร้ายไปอีกขั้นกันแค่ไหนต้องติดตาม แต่บอกเลยดุเดือดสุดกว่าทุกอีพี

ความตื่นเต้นยังไม่จบเพราะ นายแพทย์ ศรัณย์ วรรณจำรัส ประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลวรรณสิริ จับมือ ป้าตือ มาพร้อมกับโจทย์ยาก  The transformation from devil to angel ภายใต้ Concept Your Look Your Future เพราะความงาม ช่วยสร้างความมั่นใจและอนาคตที่ดี ที่จะเป็นตัวชี้วัดชะตาของเหล่านางร้าย ให้มีคุณสมบัติความสวย เพื่ออนาคตที่ดี มาแย่งชิงความเป็นหนึ่งเพื่อเป็นสุดยอดนางร้ายของประเทศไทย ใครจะเป็นผู้ชนะในเกมครั้งนี้ และใครที่จะไม่ได้ไปต่อ

ต้องติดตามรายการ นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailandวันศุกร์นี้ เวลา 22.15 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมผ่านเพจเฟซบุ๊กนางร้ายไทยแลนด์ https://www.facebook.com/devilangelthailand  และทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ของช่อง  8 #ช่อง8กดเลข27 #นางร้ายไทยแลนด์ #DevilAngelTH  

Trailer EP7 https://youtu.be/87-NMzoySkk?si=rgcgn8wJ9ldbXrpG

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ