ฮาโลวีนนี้!!! บริการ “3BB GIGATV” ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ขอต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนด้วยการขนสารพัดการ์ตูนน่ารักสุดสนุกดูเพลินได้ทั้งครอบครัวมาให้ดูกันอย่างจุใจ

          เริ่มที่ช่อง Cartoon Network หมายเลข 301 ขอเสนอความหลอนสุดพิเศษ “อ๊อกโท่-บู (Octo-Boo)”  ฮาโลวีนปีนี้ไม่มีอะไรต้องกลัว เมื่อคุณมีเพื่อนอย่าง สคูบี้ดู50/50 Heroes และ ทีนไททันส์โก สนุกพร้อมพวกเขาได้ตั้งแต่วันที่ 28 – 31 ตุลาคม 2566

ต่อที่ ช่อง Cartoonito หมายเลข 302 เมื่อเหล่าแก๊งการ์ตูนนิโต มาร่วมเฉลิมฉลองวันฮาโลวีน นำทีมโดยแมงมุม ลูคัส ที่เชิญเพื่อน ๆ จาก BatwheelsEsme&RoyAlice&Lewis และ Tangranimals มาร่วมจอยเรื่องเล่าสุดหลอนข้างกองไฟ สนุกไปกับพวกเขาใน Cartoonito Halloween” วันที่ 31 ตุลาคม – พฤศจิกายน ได้ตลอดทั้งวัน

มากันที่ ช่อง Nickelodeon หมายเลข 303 ฉลองปิดเทอมและต้อนรับวันสุดสัปดาห์ด้วยการเคาะประตูบ้านตะโกนพร้อมกัน ทริค ออร์ ทรีต ฉลองวันฮาโลวีนไปกับเหล่าตัวการ์ตูนอย่าง สปันจ์บ๊อบ และครอบครัวใน เดอะ คาซากรานเด้ส์ ( Casagrandes )” วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 11.30 – 14.00 น.

และ ช่อง Nick Jr.  หมายเลข 304  Halloween Stunt พบกับ Santiago of The Seas and Blue’s Clues & You!” ส่งเสียงเพลงสนุก ๆ รับวันฮาโลวีนไปกับพวกเขาได้ วันที่ 28 – 29 ตุลาคม เวลา  8.00 – 11.00 น.

ปิดท้ายกับ ช่อง Cartoon Club หมายเลข 305 กับการ์ตูนแอนิเมชันและเกมสุดฮิตของเกาหลี เรื่อง ชินบิ หอพักอลเวง ตั้งแต่ที่ฮาริและครอบครัวย้ายเข้ามายังหอพักชินบิ พวกเขาทั้งหมดรู้สึกได้ถึงบรรยากาศแปลกประหลาด แต่ที่พิลึกที่สุดคือ เจ้ากอบลินผีน้อยที่ชื่อ “ชินบิ” จอมป่วน ที่มักจะสร้างปัญหาวุ่นวายชวนปวดหัวให้ครอบครัวของเธอ ฮาริและดูริตั้งใจจะแก้เผ็ดเจ้าผีน้อยจอมป่วน แต่กลับกลายเป็นว่าต้องพบเจอกับเหล่าภูตผีอีกมากมาย พวกเขาจึงมาช่วยกันปฏิบัติภารกิจในการช่วยเหลือเหล่าภูตผีทั้งหลายให้พ้นจากปมหรือความทุกข์ให้หมดไป ห้ามพลาด!!กับเรื่องราวความสนุกป่วนไปกับภารกิจของพวกเขา

            อย่าพลาดชม!!! ความหลอน ๆ แบบน่ารักจากเหล่าตัวการ์ตูนที่คุณชื่นชอบ พร้อมด้วยลิสต์ความสนุกหลากหลายความบันเทิงที่พร้อมส่งตรงถึงบ้าน ผ่านบริการ 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย สมัครได้เลยที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV  สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1530

#3BBGIGATV #เน็ตแรงพร้อมกล่องดูทีวี #ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย