เป็นทั้งตัวแบกตัวฮา และตัวตึงของรายการสำหรับ พชร์-อานนท์” ผู้กำกับฯ มากฝีมือ ที่ยังคงความแซ่บความปังไม่มีแผ่ว กับบทบาทล่าสุดในการเป็นพิธีกรรายการเม้าท์ข่าวสุดแซ่บอย่าง “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 17.05-17.50 . ทางช่อง MONO29 ที่เจ้าตัวขอเป็นตัวเองแบบสุด ๆ ตลกแบบธรรมชาติ เรียกเสียงฮาจากผู้ชมจากไลฟ์สดและผู้ชมทางบ้านได้อย่างไม่มีเขิน ที่สำคัญไม่กลัวทัวร์ลง เพราะบ้านอยู่ใกล้ศาลแถมเคยไปมาบ่อยแล้ว พร้อมลุคสไตล์การแต่งตัวแฟชั่นไม่ซ้ำวัน พกความมั่นใจมาดำเนินรายการแบบสับแบบสวย โดย พชร์ แชร์ว่า

            สนุกมากจริง ๆ งานพิธีกรพอได้ทำทุกวันแล้วสนุกขึ้นเรื่อย ๆ ข่าวต่าง ๆ ที่พวกเราเอามาอ่านก็ไม่ใช่แค่วงการบันเทิงเท่านั้น ข่าวบันเทิงอาจจะเม้าท์ได้มันหน่อย แต่เราก็มีข่าวอื่นที่สังคมให้ความสนใจ เราก็สนใจอยากรู้ด้วย ก็พาทัวร์มาลงมาคุยกันในไลฟ์สดผ่านรายการ แต่ทีเด็ดคือเหล่าพิธีกรรายการนี้เด็ดหมดทุกคน คนดูจะรู้เลยว่าแวะดูตอนห้าโมงเย็นช่องโมโนฟังแปปเดียวก็คุ้มแล้ว ใคร ๆ ก็รู้ว่าฮาแน่นอน อย่างน้องปุ้มปุ้ยปากแรงสวยยืนหนึ่งมาละ พอได้ทำงานร่วมกันก็สนุกขึ้นเรื่อย ๆ ชอบแซวกันไปแซวกันมา มันคือการรับส่งกันไม่ได้จะหยุมหัวกันจริง ๆ คิดว่าผู้ชมน่าจะเข้าถึง เราก็จะไม่ให้น้อยไม่ให้แผ่วกว่าพวกเขา บางทีเรารู้อะไรมาเราก็ไม่ค่อยพูด เพราะไม่ได้ทำรายการบันเทิงมาก่อน แต่ตอนนี้ถ้ารู้ไรมาเราก็พูดละ เพราะเรามีที่ระบายอารมณ์ (หัวเราะ) แต่หลัก ๆ เป็นเพราะเรามาพร้อมกับความมั่นใจ แต่งตัวตามสไตล์ของเราที่เราชอบ พอเราได้ทำอะไรที่ชอบแล้วเราก็จะตั้งใจทำมันให้เต็มที่ ก็เลยออกมาเป็นเคมีที่คนดูได้เห็นกันในรายการครับ 

ดีกรีผู้กำกับฯ ร้อยล้าน สู่ผลงานพิธีกรเม้าท์ไฟลุกขุดไฟแล่บ ติดตามพิธีกร พชร์-อานนท์ ได้ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์อานนท์