หลังจากที่ Rose studio ภายใต้บริษัท RS multimedia & entertainment ปล่อยภาพเปิดตัวซีรีส์ เรื่องแรก Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” ก็ได้เสียงตอบรับจากแฟนซีรีส์อย่างล้นหลาม และหลายคนตั้งตารอชม    ซีรีส์เรื่องนี้กันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องราว คงหนีไม่พ้นการทำขนมและเบเกอรี่ ที่เป็นหัวใจหลักของซีรีส์เรื่องนี้ งานนี้ 5 นักแสดงนำ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐไกด์-กันตพล ชมพูพันธ์, ภูมิ- ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์เปรม- ณพนัช ธนติณตระกูล และ อะตอม- ณฐาภพ เคนจันทึก ที่ในเรื่องแต่ละคนต้องมี สกิลการทำเบเกอรี่แบบมืออาชีพ เพราะฉะนั้นทั้ง 5 หนุ่มเลยไม่พลาดที่จะแท็กทีมรวมก๊วนกันมาเวิร์กช็อปทำเบเกอรี่กันที่ร้าน ครบครัน คิทเช่น ย่านสุขุมวิท 71 ก่อนที่จะได้เห็นฝีมือเต็ม ๆ ของ ทั้ง 5 คนในซีรีส์ วันนี้เรามีภาพเบื้องหลังในการเวิร์กช็อปทำเบเกอรี่ มาเรียกน้ำย่อยให้แฟน ๆ ได้ดูกันก่อน บอกเลยว่า ภาพเบื้องหลังน่ารักมาก และหวานฉ่ำไม่แพ้เบเกอรี่ ที่ทั้ง 5 หนุ่มทำแน่นอน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เบื้องหลังทุกคนดูจะตื่นเต้นกับการที่จะได้เวิร์กช็อปทำเบเกอรี่กันสุด ๆ เพราะทั้ง 5 หนุ่มนั้น ไม่เคยทำเบเกอรี่กันมาก่อน แต่งานนี้ทุกคนพกพาความตั้งใจมาแบบเกินร้อย เพื่อที่จะเรียนรู้ ฝึกฝน เก็บเกี่ยวความรู้ในวันนี้ นำไปใช้ถ่ายทอดการแสดง ในซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน ออกมาให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยเมนูที่ ทั้ง 5 คนจะได้ทำวันนี้คือ ทอร์ตาคาร์เปรส และ เวรี่บลูเบอร์รี่ชีสพาย สาเหตุที่ทุกคนต้องมาเวิร์กช็อปทำขนมทั้งสองชนิดนี้ แน่นอนว่าต้องเป็นขนมที่สำคัญ หรือมีความหมายอะไรต่อความสัมพันธ์ทั้งหมดของทั้ง 5หนุ่มแน่นอน ส่วนจะสำคัญอย่างไรนั้น แฟน ๆ ต้องห้ามพลาด รอติดตามรับชมกันในซีรีส์  โดยทั้ง 5 คนจะได้เรียนรู้พื้นฐานของการทำขนม ส่วนผสม ขั้นตอน เทคนิคในการทำ รวมไปถึงกรรมวิธีการจับอุปกรณ์ต่าง ๆ ซึ่งดูแล้วทั้ง โอห์ม ไกด์ ภูมิ เปรม และ อะตอม ดูจะสนุกไม่น้อยกับการทำขนม ดูได้จากสีหน้าและรอยยิ้มที่แฮปปี้ตลอดการเวิร์กช็อป โดยทุกขั้นตอนการทำนั้นได้มีเชฟครูผู้สอน คอยให้คำแนะนำอยู่ตลอด และพูดเลยว่าหน้าตาของ ทอร์ตาคาร์เปรส และ เวรี่บลูเบอร์รี่ชีสพาย ที่ทั้ง 5 หนุ่ม ทำออกมาหน้าตาออกมาดูดีเลยทีเดียว แต่เรื่องรสชาติ ถ้าใครอยากรู้ แฟน ๆ ลองแอบไปกระซิบถามหนุ่ม ๆ ในX(ทวิตเตอร์) ของเค้าเองนะจ๊ะ อิอิ

การเวิร์กช็อปทำเบเกอรี่ ของทั้ง 5 หนุ่ม ในครั้งนี้ เชื่อว่าหลายคนต้องแอบเห็นโมเมนต์ หรือเคมีอะไรบางอย่างของทุกคนไม่มากก็น้อยแน่นอน รอดูความฟินเต็มๆ ได้ในซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน”  ทางช่อง กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่แรกที่ TrueID  ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID, ส่วน Inter-national Fandom รับชมผ่าน GagaOOLala พร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ หนุ่ม Bake Me Please ได้ทาง FACEBOOK / X / Tiktok / Instargram : Bake Me Please The Series