เวลา 11.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน (The Amazing Spider-Man)” เรื่องราวของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์  เขาโตขึ้นมาด้วยการชุบเลี้ยงของ ลุงเบน และ ป้าเมย์ วันหนึ่ง ปีเตอร์ ค้นพบกระเป๋าใบหนึ่งซึ่งเขารับรู้ในเวลาต่อมาว่าเป็นของพ่อ ความลับที่ถูกซ่อนอยู่ทำให้ปีเตอร์เข้าใจถึงเหตุผลการหายตัวไปของพวกเขา สิ่งนั้นนำพาปีเตอร์ไปพบกับเบาะแสเดียวที่เหลืออยู่คือ ดร.เคิร์ท คอนเนอร์ส อดีตเพื่อนร่วมงานของคุณพ่อที่กลายเป็นวายร้าย เดอะลิซาร์ด 

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “สงครามระห่ำแค้นคอบร้าทมิฬ (G.I. Joe: Retaliation) เมื่อหน่วยจีไอโจถูกทรยศ สังหาร และตามไล่ล่า จนเหลือสมาชิกหน่วยแค่สามคน โร้ด บล็อค , ผู้กองดุ๊ค เฮาเซอร์  และเลดี้เจย์ ขณะที่ สเนกอายส์ กลายเป็นแพะรับบาปถูกใส่ร้ายว่าเป็นตัวการ และเหล่าองค์กรคอบราผู้ร้ายตัวจริงก็เข้ายึดทำเนียบขาว

 

เวลา 22.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง  “แท็กซี่ทวงแค้น ปี 1 ตอนที่แรก (Taxi Driver Season 1 EP.1)” เรื่องราวของ คิมดูกิ ชายที่เบื้องหน้าอาจดูเป็นเพียงคนขับรถแท็กซี่ แต่เบื้องหลังเขาและทีมคือผู้ทวงแค้นคือความยุติธรรมให้สังคม โค่นเหล่าอาชญากรโดยไม่รอให้กฎหมายตัดสิน