“Reality Club” ศิลปินวงอินดี้-ร็อกดาวรุ่งมาแรงจากประเทศอินโดนีเซีย มีเมมเบอร์ทั้ง 4 คนอย่าง Patigo” ตำแหน่งมือกลอง, “Faiz Novascotia Saripudin” ตำแหน่งมือกีตาร์ และร้อง, “Fathia Izzati”

ตำแหน่งร้องนำ และ “Nugi Wicaksono” ตำแหน่งมือเบส ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ในปี 2018 และรางวัล วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟยอดเยี่ยม ในปี 2018, 2020, 2021 และ 2022

ด้วยเสน่ห์ และแนวเพลงของ “Reality Club” ที่เข้าตาเหล่าแฟนเพลงตั้งแต่ผลงานแรกที่พวกเขาปล่อย จนทำให้พวกเขาเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วเอเชียในปี 2019 ทั้ง Tokyo, Malaysia, Jeddah, Singapore, Austin และ Texas

ในปี 2020 พวกเขายังเล่นคอนเสิร์ตในรูปแบบ “Online World Tour” อีกด้วย

“Reality Club” สานต่อกระแสอันร้อนแรงด้วยการปล่อยผลงานอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นซิงเกิล I Wish I Was Your Joke”, “You Let Her Go Again”, “Tell Me I’m Wrong”, “Anything You Want”, “Dancing In The Breeze Alone” และ “Desire”

ผลงานทั้งหมดนี้ยังมาพร้อม MV ในรูปแบบ Cinematic ที่สร้างเรื่องราวให้เชื่อมอยู่ในจักรวาลเดียวกัน และสมาชิกในวง “Reality Club” ที่รับบทเป็นไดเรกเตอร์อีกด้วย

“Reality Club Presents…” อัลบั้มจาก “Reality Club” ที่เรียบเรียงด้วย Concept ที่ว่า ทุกความสัมพันธ์มักมีเรื่องราวเหมือนกับเรื่องเล่าจากภาพยนตร์ เพราะทุกคนต้องพบกับปัญหา ความตื่นเต้น หรือแม้แต่การจากกันทั้งแบบดี หรือแบบแย่

ทุกคนมักมีเรื่องราวเป็นของตัวเองเหมือนในหนัง และหนังทุก ๆ เรื่องก็ต้องมี Soundtrack ใช้สื่อเรื่องราวเช่นกัน

 

พวกเขาได้แรงบันดาลใจในการทำอัลบั้ม “Reality Club Presents…” ออกมาเป็นบทเพลงทั้ง 10 เรื่องราวเพื่อเป็นตัวแทนเฉลิมฉลองให้กับความรัก และดำดิ่งไปกับเรื่องราวสุดโรแมนติกในสไตล์ของ “Reality Club”

และอัลบั้มนี้ยังประกอบไปด้วยเพลงดังอย่าง “Am I Bothering You?” ที่ถ่ายทอดความคลั่งรักผ่านดนตรีแนว Garage Rock เป็นซิงเกิลที่แทนความรู้สึกเมื่อเราตกหลุมรักใครสักคน

ทำให้เราต้องคิดถึงใครสักคนจนต้องตั้งคำถามกับตัวเองว่า นี่ฉันกำลังกวนใจเธออยู่หรือเปล่านะ?”

 

ฟัง “Am I Bothering You?” ได้ที่นี่ : https://RealityClubTH.lnk.to/AIBYPR

 

นอกจากนี้ “Reality Club” ยังเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงชาวไทยใน “Reality Club  Live At Blueprint Livehouse” ในวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้

พร้อมขนทัพความสนุกแบบจัดเต็ม สามารถซื้อบัตรได้แล้ว ที่นี่ : https://www.ticketmelon.com/blueprint/realclubkk

 

ติดตาม “Reality Club” บน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

TWITTER INSTAGRAM | YOUTUBE

ติดตาม “Universal Music Thailand” บน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

FACEBOOK INSTAGRAM | TWITTER TIKTOK

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ