เพราะความร้ายไม่เคยปราณีใคร! สัปดาห์นี้วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน รายการ นางร้าย Thailand (Devil Angle Thailand ) EP8 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เตรียมพบกับโจทย์แรงขึ้นที่เหล่านางร้ายจะต้องระวัง เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องประชันฝีมือกับ 3 Queen master แบบตัวต่อตัว ในการท้าฝีมือสุดท้าทายจากบทนางร้าย 2 ตัวแรง จากละคร “พิศวาสข้ามภพ” ในบท นัชชา (เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน) และบท เมธีนี (ฝ้าย เวฬุรีย์) มาเรียกน้ำย่อยให้ชวนติดตามถึงความเข้มข้นของละคร และเพื่อพิสูจน์ความสามารถของควีนมาสเตอร์ว่าจะเก่งพอทำให้ลูกทีมคว้าชัยไปได้หรือไม่

พร้อมกันนี้รายการยังเพิ่มกฎเกณฑ์ใหม่ของการเก็บคะแนนสะสมเฉพาะรายบุคคล เพื่อที่จะเฟ้นหาผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้ายในรอบไฟนอลอีกด้วย และจากสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เป็นครั้งแรกที่มีผู้ตกรอบถึง 2 คนด้วยกัน ฟาร์ อรอินทุ์ ฮวดสาขา ทีมควีนเบนซ์ ปุณยาพร และ บีม จิรัชญา จิรรัชชกิจ ทีมควีนแก้มบุ๋ม งานนี้ความเข้มข้นจะยิ่งเพิ่มเป็นทวีคูณขึ้นอีก เพราะจะเป็นตัวชีวัดว่า เหล่านางร้ายมือใหม่จะเทียบชั้นครูนางร้ายตัวแม่มากประสบการณ์ได้หรือไม่ และใครจะโดนออกจากเกมเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด!

แฟนๆสามารถติดตามรายการ นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailandวันศุกร์นี้ เวลา 22.15 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมผ่านเพจเฟซบุ๊กนางร้ายไทยแลนด์ https://www.facebook.com/devilangelthailand  และทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ของช่อง  8 #ช่อง8กดเลข27 #นางร้ายไทยแลนด์ #DevilAngelTH  

 

Trailer EP8 https://youtu.be/MBnSaekzu-M?si=KWPK9PIe3dsVi60_

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ