หากคุณคือแฟนซีรีส์จีนที่ชื่นชอบแนวโรแมนติก-ดราม่า ห้ามพลาด!!!  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เสิร์ฟ แผนลับ รักอันตราย My Lethal Man” เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ต้องสวมรอยเป็นทายาทเศรษฐี เพื่อเข้าไปทวงความยุติธรรมให้กับหญิงที่มอบชีวิตใหม่ให้กับเธอซึ่งหน้าตาคล้ายเธอราวฝาแฝด การโคจรมาพบกันของสองพระนางมากความสามารถอย่าง “ฝานจื้อซิน และ หลี่โม่จื่อ” ซึ่งเรื่องนี้นางเอกสาว ต้องรับบทถึงสองตัวละครด้วยกัน

เรื่องราวของ “เสิ่นม่านหนิง” (หลี่โม่จื่อ) สาวนักศึกษา คณะศิลปะ ที่ถูกคนร้ายลักพาตัวเพราะเธอมีใบหน้าที่เหมือนกับ “จวงซินเหยียน” หญิงสาวทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่ชนิดแยกไม่ออก! ในระหว่างหลบหนีจากคนร้ายได้เกิดอุบัติเหตุรถชน ทำให้จวงซินเหยียนเสียชีวิต ส่วนเสิ่นม่านหนิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ดวงตา แต่เธอก็ได้รับการปลูกถ่ายกระจกตาของซินเหยียน จนสามารถมองเห็นอีกครั้ง เมื่อฟื้นขึ้นเธอก็ได้พบกับ “เหยียนซิงเฉิง” (ฝานจื้อซิน) ชายหนุ่มสุดลึกลับ ผู้เป็นคู่หมั้นของซินเหยียน และขอให้สวมรอยเป็นซินเหยียนเพื่อกลับเข้าตระกูลจวง

ลุ้นไปกับเรื่องราวความรักของพวกเขา รวมถึง ร่วมสืบหาว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปพร้อมกัน ใน แผนลับ รักอันตราย My Lethal Man”  https://www.monomax.me/title/104710-my-lethal-man.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #แผนลับรักอันตราย #MyLethalMan